Tải nhạc MP3 lên YouTube

YouTube chỉ cho ta tải video lên thôi còn không cho ta tải nhạc MP3 lên. Muốn tài nhạc MP3 lên ta phài làm Video dưới dạng slideshow và nhúng nhạc vào trong đó để "đánh lừa". Trong trường hợp ta không muốn làm video-slideshow mà chỉ muốn nhúng một bản nhạc MP3 vào một bức ảnh thôi rồi tải lên YouTube để chia sé với bạn bè và có code nhúng vào blog thì phải làm sao đây ? Tôi xin chia sẽ với các bạn cách làm nhé !
Để làm được điều này, các bạn dùng phần mềm uMusic. Các bạn có thể tải uMusic ở trang này
Tiện ích miễn phí này sẽ làm cho quá trình kết hợp ảnh và nhạc, rồi upload lên YouTube trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tất cả công việc bạn cần làm là download ứng dụng về máy, cài đặt. Sau đó lựa chọn file mp3, chọn ảnh làm nền và nhấn vào nút Create Video để tạo ra 1 file video.
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t
Nếu muốn, bạn có thể chọn 1 loạt ảnh để tạo thành 1 slide, với âm thanh nền là file mp3 cần chia sẻ.
Tiếp theo, kích vào Upload Video, chọn Video Site -> YouTube (chương trình cho phép bạn upload lên cả rapidshare). Tìm đến file video vừa được tạo ra ở trên, điền thông tin tài khoản đăng nhập của bạn trên YouTube, điền tiêu đề và lời giới thiệu cho đoạn vide. Cuối cùng nhấn vào Upload. Các bạn phải chờ cho đến lúc nó tạo xong Video sẽ có thông báo là tạo xong (chữ Create video nổi lên trở lại)
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t

http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t
Với uMusic tôi đã chèn được nhạc MP3 vào ảnh (hay nói cách khác là đã tạo được video với độc nhất một ảnh để tải MP3 lên YouTube) như dưới đây:
Video có chèn thêm lời bài hát


Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »