10 ca khúc của Trịnh Công Sơn mà tôi ưa thích !

Tôi là người yêu nhạc Trịnh. Theo ý kiến của cá nhân thì hát nhạc Trịnh không ai có thể vượt qua được Khánh Ly. Khánh ly hát nhạc Trịnh có hồn cho mỗi bài mà Bà trình diễn. Giọng Bà rất truyền cảm ngay cả lúc ca sỹ gạo cội này đã bước vào tuổi thất thập !
Những ca khúc của Trịnh Công Sơn mà Bà hát trong đêm diễn hôm 9/5 vừa rồi ở Hà Nội vẫn như là Khánh Ly ở lứa tuổi 20 tràn đầy sức xuân thuở nào !
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Nh%E1%BA%A1c
Khánh Ly tại đêm diễn 9-5 ở Hà Nội
Tôi cũng rất lấy làm tiếc và không công bằng vì sao Trịnh Công Sơn không viết cho Khánh Ly một bài nào như cho Ngô Vũ Bích Diễm (Diễm Xưa) và cho em gái của Diễm là Ngô Vũ Dao Ánh (Hạ trắng, Mưa hồng, Còn tuổi nào cho em) và cho Hồng Nhung (Bống bồng ơi, Thủa Bống làm người, Bống không là Bống)...  
Nhân dịp Khánh Ly về nước và có buổi biểu diễn ở Hà Nội, tôi cũng xin tặng các bạn một list nhạc của Trịnh Công Sơn gồm 10 bài do Khánh Ly trình bày mà tôi ưa thích để ai cùng gu với tôi thì nghe cho vui. Nghe nhạc Trịnh phải có nội tâm thì mới cảm nhận dược hết nhạc và từng ca từ do nhạc sỹ tài hoa này đã tặng cho đời !
Kích vào nút tam giác để nghe từ đầu đến cuối. Còn muốn nghe bài nào thì kích vào tên bài đó !

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »