Nữ ca sĩ có râu đăng quang Eurovision 2014



Giải nhất cuộc thi "Eurovision-2014" đã thuộc về bài hát "Rise Like a Phoenix" (tạm dịch "Bay lên như Phượng hoàng") do ca sĩ người Áo nghệ danh Conchita Wurst thể hiện trong màn trình diễn bắt mắt và chinh phục được toàn bộ ban giám khảo và người xem rạng sáng 11/5/2014  tại thủ đô Copenhagen của Đan Mạch.
Conchita Wurst chứng minh mình khác biệt không chỉ qua giọng hát mà còn ở ngoại hình rất cá tính. Mỗi lần tham gia biểu diễn, cô ăn mặc, trang điểm như một phụ nữ nhưng lại để bộ râu rậm như đàn ông. Bộ râu dày của cô là cách gây chú ý với người xung quanh.
Nữ ca sĩ có râu Conchita Wurst là một người transvestite(  là người đàn ông nhưng thích ăn mặc hệt như phụ nữ - transvestite không phải người đồng tính). Tên thật của anh là Tom Neuwirth, và mặc dù ăn diện gợi cảm là vậy, vóc dáng còn hoàn hảo hơn cả phụ nữ nhưng anh vẫn để bộ râu quai nón rậm rạp khiến nhiều người tò mò và chú ý. Anh nổi tiếng không chỉ vì có giọng hát hay, truyền cảm mà còn bởi thực chất anh vẫn là đàn ông chứ không phải phụ nữ.


Previous
Next Post »