Làm Video với list nhạc MP3 để tải lên YouTube

Như các bạn đã biết là YouTube không cho chúng ta tải nhạc lên mà muốn tải nhạc MP3 lên YouTube, chúng ta phải "lách luật" -  chèn nhạc MP3 vào ảnh và tạo video thì mới tải lên được. Các bạn có thể xem "mẹo lách luật" ở đây
http://luong1950.blogspot.com/search/label/M%E1%BA%B9o%20v%E1%BA%B7t
Qua cách làm này tôi đã đã có ý tưởng là đưa một list nhạc MP3 chứ không phải chỉ một bài thôi lên YouTube. Có điều uMusic chỉ cho bạn chèn vào ảnh một file MP3 thôi nên tôi nghĩ là để đưa cả list nhạc lên ta phải nối các bài trong list lại làm một file MP3 duy nhất. Tôi đã mày mò thử nghiệm theo cách này và đã thành công.
Tôi xin chia sẽ cho các bạn !
Các bạn có thể nối nhạc MP3 với Total Video Converter, MP3 Cutter Joiner.. Các bạn có thể tải MP3 Cutter Joiner ở trang này
Để làm list nhạc MP3 tải lên YouTube, các bạn cần làm các bước sau đây:
1- Chuẩn bị một ảnh nền và dùng một phần mềm chỉnh sửa ảnh để viết list nhạc lên ảnh như PhotoScape chẳng hạn. Các bạn có thể tải PhotoScapetrang này
2-Nối các bài hát trong list nhạc định làm thành một file MP3 duy nhất
3- Dùng phần mềm uMusic để chèn list nhạc vào ảnh
Các bạn có thể tải uMusic ở trang này
4- Sau đó lưu lại . Ta sẽ có một định dạng WMV video
Lúc đã có video rồi ta có thể tải (Upload) lên YouTube thoải mái rồi !
 Lúc đã tải lên được YouTube rồi các bạn có thể chia sẽ với bạn bè sản phẩm (video) của mình hay nhúng vào Blog được rồi !
Nhược điểm của cách làm này là lúc mở video ra nó chỉ chơi từ đầu đến cuối mà các bạn không thể kích vào tên bài nhạc trong list để mở bài mình thích nghe được.
Để cho người xem biết được đang nghe bài nào các bạn phải SUB (chèn lời) cho Video. (dòng chữ xuất hiện: ĐANG CHƠI...là do tôi SUB đó).
Vì vậy để có một list nhạc MP3 tải lên YouTube mà người xem có thể biết được đang nghe bài nào các bạn cũng phải biết thêm cách SUB cho Video nữa. Phiền thế đó !
Với cách làm như trên tôi đã tạo được video nhạc MP3 về Xứ Nghệ quê tôi như sau :
Lưu ý
Video nhạc như thế này có dung lượng hơi lớn nên tải lên YouTube hơi lâu (phải kiên trì !).
Một điiều nữa là tài khoản YouTube của bạn phải cho phép tải lên video với thời lượng lớn hơn 15'. Nếu không thì bạn botay.com đó !

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »