Về Phim Việt:"Lạc Mất Linh Hồn"


50 tập phim Lạc mất linh hồn xoay quanh những mối quan hệ tình cảm phức tạp, sự thù hận, những mối quan hệ vụ lợi, không từ một thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Những ham muốn về danh lợi cuốn các nhân vật vào guồng quay khốc liệt, khiến họ đánh mất bản ngã. Và điều gì sẽ thức tỉnh các nhân vật, vực họ dậy sau tất cả những biến cố ấy?
Có kịch bản hấp dẫn với những tình tiết gay cấn cùng lối diễn xuất tinh tế, chân thực của các diễn viên, Lạc mất linh hồn đã bóc trần những mảng tối trong cuộc sống hiện nay, đó là những mối quan hệ bất chính và những phi vụ làm ăn phi pháp ẩn sâu dưới lớp vỏ bọc hào nhoáng của tình yêu và địa vị xã hội. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đề cập đến nhiều vấn đề nóng bỏng khác của đời sống như vấn đề bảo vệ tài nguyên môi trường và động vật quý hiếm.

Với nội dung phim hấp dẫn, kịch tính, thấm đẫm tính hiện thực và nhân văn, Lạc mất linh hồn hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho người xem.  Bộ phim do hãng phim truyện Nhà văn (VnFilm) sản xuất được phát sóng trên kênh VTV1 vào 20h thứ 2, 3, 4 hàng tuần .
  Tôi rất thích nhạc trong phim này. Xin post lên để mọi người cùng nghe !
LẠC MẤT LINH HỒN - NHẠC PHIM &&& Kìa bao làn sóng sóng xô nghiêng trùng. Cuộc đời trôi mãi đến phương xa nào. Lời trái tim yêu bao điều muốn nói. Ai nào có hay. Đến bên nhau như cơn gió lao xao. Trái tim đau đang khao khát tìm nhau. Tìm kiếm đâu đây con đường riêng ta. Mà sao khắp chốn mây mờ. Nhớ bao ngày tháng sống trong bão tố giăng mờ. Có khi chợt thấy trái tim buồn đau tan vỡ. Lắng trong hạnh phúc biết bao niềm đau vô hình. Lắng trong vòng tay bao biệt ly cách xa. Có lúc trong lòng ta dường như đã lạc lối. Rồi gió xua tan mây mờ. Đừng để lạc mất linh hồn ***Kìa bao làn sóng sóng xô nghiêng trùng. Cuộc đời trôi mãi đến phương xa nào. Lời trái tim yêu bao điều muốn nói. Ai nào có hay. Đến bên nhau như cơn gió lao xao. Trái tim đau đang khao khát tìm nhau. Tìm kiếm đâu đây con đường riêng ta. Mà sao khắp chốn mây mờ. Nhớ bao ngày tháng sống trong bão tố giăng mờ. Có khi chợt thấy trái tim buồn đau tan vỡ. Lắng trong hạnh phúc biết bao niềm đau vô hình. Lắng trong vòng tay biết bao biệt ly cách xa. Có lúc trong lòng ta dường như đã lạc lối. Rồi gió xua tan mây mờ. Đừng để lạc mất linh hồn. Có lúc trong lòng ta dường như đã lạc lối. Rồi gió xua tan mây mờ. Đừng để lạc mất linh hồn.............. lúc trong lòng ta dường như đã lạc lối. Rồi gió xua tan mây mờ. Đừng để lạc mất linh hồn.............. ......Đừng để lạc mất linh hồn...



Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Ảnh diễn viên Kim Liên, thực ra là Kim Hiền, hình như o đóng trong phim này

Balas
avatar

Vậy thì NML thích phim này hay chỉ thích mỗi nhạc của phim?

Balas
avatar

Cháu đưa tên diễn viên sai. Cháu đã thay ảnh rồi Cậu Di ạ. Cháu thích cả nội dung phim và Nhạc phim. Làm sao đừng để mất linh hồn trong cuộc sống của mình ở thời điểm này cũng là một vấn đề thời sự ! !

Balas