Nhật Bản-Việt Nam tối nay

Tối nay tại Nhật đội Tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật, về lý thuyết, đây là trận cầu không còn ảnh hưởng gì đến cả hai đội: Đội tuyển Việt Nam đã bị loại còn đội tuyển Nhật Bản đã chắc chắn có vé dự VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Nhưng với truyền thống của mình, Nhật Bản luôn rất nghiêm túc ở mọi trận đấu mà họ tham dự, nhất là đối với các trận ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Thành phần mà HLV Park Hang Seo mang sang Nhật Bản dự trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ ba World Cup khu vực châu Á, cũng là thành phần mạnh nhất mà ông Park có thể có vào lúc này. Tuy nhiên đội hình bị sứt mẻ do thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột do chấn thương và Covid. Ông Park lại mất thêm trợ lí ngôn ngữ Lê Duy Khoa mắc Covid  không biết lấy ai để phiên dịch chỉ đạo trận đấu. 

Đội Việt nam lại gặp khó khắn về việc áp đặt kiểm soát Covid khiến HLV Park Hangseo  đã phải thốt lên "LĐBĐ Việt Nam (VFF) và LĐBĐ Nhật Bản (JFA) có mối quan hệ tốt, chúng tôi là đại diện của một đất nước đến làm nhiệm vụ nhưng đã chịu các biện pháp phòng dịch quá mức, điều này gây tổn thương lòng tự trọng. Đây là điều không nên. Với tư cách là HLV trưởng, những gì khó khăn và không đáng thì tôi phải nói", 

Các chuên gia dự kiến các cầu thủ Việt nam sẽ thi đấu một trận không còn gì để mất trước đội Nhật hơn nhiều bậc trong bảng xếp hàng của FÌA. Dự đoán tỉ số 2-0 nghiêng về Nhật Bản.

Phạm Lê sưu tầm

Previous
Next Post »