Bão Ngầm bộ phim được dư luận quan tâm

Bộ phim nói về chiến sĩ cảnh sát Hải Triều dấn thâm vào hàng ngũ kẻ buôn lậu ma túy đang gây sốt trên VTV 3 vào tối hàng tuần từ thứ hai đến thứ sáu.


Ngoài việc nói lên hành trình gian nguy của chiến sĩ trinh sát Hải Triều và đông nghiệp trong lực lượng công an, bộ phim còn vạch ra những kẻ biến chất trong nội bộ ảnh hưởng tới hiệu quả của nhiệm vụ thực thi,

Nhà biên kịch TS.Đào Trung Hiếu chia sẻ.“Sau khi Bão Ngầm lên sóng, có người gọi cho tôi hỏi về việc vì sao đưa nhân vật phản diện trong ngành lên. Tôi nói mâu thuẫn giữa các mặt đối lập là một quy luật khách quan, không thể phủ nhận. Bộ phim là câu chuyện về cuộc đấu tranh giữa thiện và ác, chính và tà. Nếu không kể về cái ác, hay coi như không có cái ác, thì làm gì có cuộc đấu tranh mà kể? Không có phản diện thì làm gì có chính diện?” 

Tôi hàng ngày chờ đón đến giờ xem Bão ngâm một bộ phim hấp dẫn trên VTV 3 với một sựu đam mê phấn khích, càng khâm phục chiến công của các nhà tình báo vĩ đại Phạm Xuân Ẩn, Vũ Ngoc Nhạ, Phạm Ngọc Thảo, Đinh Thị Vân...những người đã bao nhiều năm trong hàng ngũ chóp bu của chính quyến Sài Gòn cho đến ngày toàn thắng thống nhất đất nước 1975.

Vĩnh Phạm

Previous
Next Post »