Chuyện bóng đá, chuyện HAGL…

Ba trận mở đầu HAGL hòa hai với hai đội được đánh giá thấp hơn và thua SLNA 2-0 ở Vòng 3. Ở Vòng 4 đối đầu CLB Viettel chiều qua 11/3, HAGLghi được 2 bàn, nhưng lại để hòa đối thủ 2-2 ở nững phút gần hết giờ.

Đã có sự đánh giá bi quan về thực lực của HAG, nghi ngờ về phong độ của các cầu thủ nổi tiếng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn…Hơn nữa đâu đó có sự nghi vấn về nguyên nhân khi các cầu thủ khóa học viên Học viện IMC HAGL hợp đồng đào tạo ràng buộc với đội đang ở năm cuối, sau đó họ được tư do chuyển nhượng.

Ông bầu Đức đã bất ngờ ngỏ ý sẵn sàng để Công Phượng và các cầu thủ khác ra đi ngay nếu có nơi nhận. Về  tình hình thi đấu hiện nay Chủ tịch HAGLnói "Bóng đá có thắng có thua. Nếu phong độ tốt thì thắng, và ngược lại. Nhưng thua chưa phải là dở. Đây là chuyện bình thường trong bóng đá. Nếu có thua 3 trận, tôi cũng vui như Tết thôi. Đâu thể mong trận nào cũng thắng, thắng mãi thì vô địch luôn chứ đá làm gì nữa. Điển hình như CLB Hà Nội. Họ vô địch nhiều năm rồi nhưng mùa trước họ thua rất nhiều".

Ông nói tiếp “Mới chỉ có 3 trận, chưa thể đánh giá được gì nhiều. Thậm chí, 5 trận, 6 trận cũng chưa nói lên vấn đề gì và khi nào HAGL rớt hạng mới đáng bàn", ông khẳng định.

Phạm Lê

Previous
Next Post »