Lễ bế mạc World Cup 2018

Lễ bế mạc vòng chung kết bóng đá thế giới lần thứ 21 diễn ra trong hơn 10 phút trên sân Luzhniki, thủ đô Moskva (Nga) hôm nay 15/7.




Ba ca sĩ trên sân khấu chính của lễ bế mạc World Cup 2018. Ảnh: AP.
Ba ca sĩ trên sân khấu chính của lễ bế mạc World Cup 2018. Ảnh: AP.
Lễ bế mạc World Cup 2018 hôm 15/7 diễn ra ngắn gọn, giống như những gì nước chủ nhà Nga đã thể hiện ở buổi khai mạc cách đây một tháng. Toàn bộ phần lễ chính kéo dài trong khoảng hơn 10 phút. Ba ca sĩ trình bày ca khúc chính thức của World Cup 2018 - "Live it up" - gồm Will Smith, Era Istrefi và Nicky Jam là những nhân vật chính của buổi lễ. Xen giữa các ca khúc của bộ ba này là giọng opera cao vút của nữ ca sĩ người Nga, Aida Garifullina, người đã biểu diễn trong lễ khai mạc.
Huyền thoại người Brazil, Ronaldinho xuất hiện một cách đặc biệt vào cuối buổi lễ khi tham gia biểu diễn cùng một nhóm vũ công. Cựu cầu thủ Barca trông rất thoải mái khi trình diễn tài nghệ chơi trống bongo.
20180715T144657Z-84981726-RC1971E6C430-R
Ronaldinho trình diễn tài nghệ chơi trống. Ảnh: AFS.
Ronaldinho và giọng opera nước chủ nhà, Aida Garifullina. Ảnh: RT.
Ronaldinho và giọng opera nước chủ nhà, Aida Garifullina. Ảnh: RT.
Những màn trình diễn đầy màu sắc của lễ bế mạc bắt đầu bằng những vũ điệu sôi động, đi kèm một màn hình lớn trên mặt sân Luzhniki chiếu lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở giải đấu trên đất Nga. Nicky Jam là nghệ sĩ đầu tiên tiến ra sân khấu, theo sau anh lần lượt là Era Istrefi, và cuối cùng là người được mong chờ nhất, diễn viên kiêm ca sĩ Will Smith.
Vào cuối buổi diễn của ba nghệ sĩ khách mời, trên sân Luzhniki xuất hiện tạo hình của hai cầu thủ, mặc áo truyền thống của Pháp và Croatia, những đội sẽ chơi trận chung kết World Cup 2018. Aida Garifullina kết thúc màn trình diễn tối bế mạc bằng một bài hát dân gian Nga "Kalinka" đi cùng tiếng kèn và giọng đồng ca của đông đảo các em nhỏ.
Era Istrefi diện trang phục gợi cảm cạnh hai bạn diễn. Ảnh: Reuters.
Era Istrefi diện trang phục gợi cảm cạnh hai bạn diễn. Ảnh: Reuters.
Ba ca sĩ cuồng nhiệt trong ca khúc Live it up. Ảnh: AP.
Ba ca sĩ cuồng nhiệt trong ca khúc 'Live it up'. Ảnh: AP.
Bên cạnh người đẹp hát Aida Garifullina, nữ ca sĩ gốc Kosovo, Era Istrefi cũng gây được sự chú ý tối 15/7 khi diện trang phục gợi cảm, bên cạnh hai đàn anh nổi tiếng. Istrefi được nhận xét là có phong cách trình diễn khá giống với "nữ hoàng nhạc số" Rihanna.
20180715T143545Z-1914943648-RC16271A2C30
Lễ bế mạc đầy màu sắc của nước chủ nhà Nga. Ảnh: RT.
Thắng Nguyễn(Theo Vnexpress)
Previous
Next Post »