U 23 Việt Nam giành huy chương đồng

v13_1434355610.jpg
Thầy trò HLV Miura đã gạt bỏ nỗi buồn sau thất bại ở bán kết để có màn trình diễn ấn tượng trong trận tranh HC đồng. U23 Việt Nam gần như khép lại trận đấu sau hiệp một với bốn bàn thắng dẫn trước. Mạc Hồng Quân mở tỷ số trên chấm phạt đền ở ngay phút 13, trước khi Huy Toàn lập cú đúp để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28 với năm lần lập công. Hữu Dũng là người ghi bàn thứ tư vào phút bù giờ cuối cùng ở hiệp một.
Hiệp hai chỉ có một bàn thắng nhờ công đội trưởng Quế Ngọc Hải. Chiến thắng 5-0 giúp U23 Việt Nam khép lại giải đấu bằng một nốt cao. Bên cạnh đó, tấm HC đồng cũng phần nào xoa dịu nỗi đau không vào được chung kết.
Video U 23 Việt Nam thắng U 23 Indonesia 5 - 0 

Tham khảo Internet
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

trẻ sơ sinh uống cam có được khôngTheo bác sĩ Nguyễn Minh Tiến - Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM, trước đây, bệnh viện cũng từng tiếp nhận trường hợp bị ngộ độc cam thảo. Phần lớn các bé nhập viện đều bị viêm phổi, gây khó thở tím tái, ảnh hưởng đến tim mạch… Dù chưa có hậu quả đáng tiếc xảy ra nhưng để điều trị cho bé trở lại bình thường, khỏe mạnh cũng tốn không ít thời gian và công sức. Đa phần các bà mẹ sử dụng những lát cam thảo bắc ngâm vào nước và cho con uống khi trẻ có dấu hiệu “lên đàm” hay “khó thở”.trẻ sơ sinh uống vitamin d bị táo bónếu bé uống vitamin tổng hợp, cần đảm bảo nó có ít nhất 400 IU vitamin D. Với trẻ sơ sinh, cả bú mẹ hay bú sữa công thức, bác sĩ nhi khoa có thể kê bổ sung vitamin D dạng lỏng. chữa trị táo bón cho trẻ sơ sinhTáo bón là tình trạng phân di chuyển chậm, bị hấp thu lại một phần nước nên phân trở nên cứng rắn, khô nứt nẻ hoặc tròn nhỏ như phân dê. Đi đại tiện rất khó khăn, bé phải ngồi lâu, rặn nhiều gây đau rát, tình trạng nặng hơn phân có thể dính máu khiến bé sợ hãi, không chịu đại tiện. trẻ bị tiêu chảy phải làm saoKhi bé bị tiêu chảy thường có những dấu hiệu sớm như ăn kém, bỏ ăn, đầy bụng, nôn, những biểu hiện này kéo dài 3 – 6 giờ trước khi tiêu chảy (bé bị tiêu chảy dạng phân lỏng, hoặc phân nước có máu). Thời điểm này, điều quan trọng nhất là mẹ cần để ý sát sao các triệu chứng để phát hiện các dấu hiệu mất nước và mất muối ở bé. dấu hiệu sốt mọc răng ở trẻ nhỏBé sốt do mọc răng thường đi kèm những dấu hiệu chuẩn bị mọc răng khác như: bé chảy nhiều dãi, thích kéo tai; bé ngứa răng nên thích “gặm” tay mẹ hoặc nhai những đồ vật khác; lợi bé có biểu hiện sưng đỏ; bé sốt theo từng cơn, Bé cũng có thể đi cầu phân nhão, sệt 3-4 lần/ngày, quấy khóc, biếng ăn..… Khoảng 2-3 ngày sau đó, khi những chiếc răng mới nhú lên, cũng là thời điểm dấu hiệu sốt và tiêu chảy ở bé giảm dần rồi mất hẳn.

Balas