Thăm Bà Nà Hills


Bà Nà Hills là Khu du lịch phức hợp nổi tiếng của Đà Nẵng, tọa lạc ở độ cao 1,487m so với mặt nước biển, nằm về phía Tây Nam thành phố.Đó là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng do Tập Đoàn Sun Group Việt Nam đầu tư và quản lý, bao gồm tổ hợp nhà hàng , khách sạn, khu vui chơi giải trí, tham quan, mua sắm và các công trình văn hóa đặc  sắc. Khu du lịch Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30km,. nơi đây từng là khu nghỉ dưỡng của người Pháp tại miền Trung hồi đầu thế kỷ 20, với không khí trong lành, cảnh quan đẹp. Một ngày ở đây có tiết trời riêng biệt của bốn mùa trong năm.
Khu du lịch Bà nà Hills là nơi đất trời giao thoa, âm dương hội tụ, một vùng đất linh ứng cho những  chuyến hành hương lên tiên cảnh và tâm linh với quần thể các công trình văn hóa như chùa Linh Ứng (nơi có tượng Phật Thích Ca lớn thứ hai ở Đà Nẵng), Linh Từ, tháp Linh Phong Tự v.v… và Làng Pháp trên đỉnh núi cao với các vườn hoa sắc mầu rực rỡ 
+ Để thuận tiện cho chuyến tham quan chúng tôi đặt tour tại Cty Du lịch Đà Nẵng Xanh, otô đón khởi hành lúc 8g tại KS Chu đi theo tuyến đường đặc biệt đến Suối Mơ-Bà Nà dài chừng hơn 13 km. Đến Bà Nà theo cao trình đầu tiên đi cáp treo lên núi,sau đó đi lên tầu hỏa leo núi của hãng Garaventa(Thụy Si )để tham quan Hầm Rượu Debay, khu vườn hoa tình yêu và chùa Linh Ứng. Khu vườn hoa tình yêu ( Le Jardin d/ Amour) gồm 10 khu vườn tuyệt đẹp nằm trong khuôn viên rộng 8,206m2, mỗi khu vườn là một câu chuyện lãng mạn về tình yêu, chan hòa âm thanh những bàn tình ca du dương,  lãng mạn của Pháp những năm 60 -70.Cùng sự khoe sắc của những loài hoa, và ngắm thỏa thích những công trình xắp đặt tài hoa của các nghệ nhân, và tự do chụp ảnh kỷ niệm. Ở đây còn có Khu trưng bầy tượng sáp các nhân vật nổi tiếng thế giới do các nghệ nhân Ý làm.
 
Khu Vườn Hoa Tình Yêu
Chùa Linh Ưng  
  Tượng Phật Thích Ca
+ Tiếp đó tham quan khu Thiên đường trò chơi  trong nhà (Fantasy Park), nơi qui tụ các trò chơi hấp dẫn trong diện tích lớn rộng 21000m2.Tới Quảng Trường Du Dôme rộng rãi và tham quan làng Pháp cổ (French Village) mới đưa vào hoạt động tháng 4/2015, sừng sững các công trình kiến trức kiều Pháp xưa như nhà thờ, bưu điện,khách sạn v.v..Tiếp tục lên đỉnh Núi Chúa nơi có đền Lĩnh chúa linh tụ và Tháp Chuông ở độ cao 1487m
Fantasy Park
Làng Pháp

Quảng trường Du Dôme
  Đến trưa ăn buffet tại Khu Ẩm thực rộng rãi khang trang và nghỉ trưa.
+.Đến chiếu đón cáp treo về Ga Thác Tóc Tiên và lên xe ra về trở lại thành phố
Trước đây khi chưa xây dựng cáp treo, du khách vượt qua quãng đường 15km quanh co để lên khu du lịch này. Còn hiện tại chỉ mất khoảng 17 phút đi cáp treo là lên tới đỉnh núi. Tuyến cáp treo ở Bà Nà từng đạt nhiều kỷ lục, như tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới với 5.042,62m, và có độ cao chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới với 1.291,81m.
Để đến đây, chúng tôi đã ngồi cáp treo trong cabin kín và hở từ từ lướt trên những rừng cây nguyên sinh xanh mướt mắt, xa xa là một màu xanh thẫm của biển trời giao hòa. Khi vượt qua khỏi rừng cây, như lạc giữa cõi mơ khi đặt chân đến làng Pháp cổ tọa lạc trên đỉnh Bà Nà, làm dấy lên một cảm xúc khó tả.  
Thành phố Đà Nẵng đã đẹp vì sát biển, có núi , có sông, nay có thêm Khu du lịch phức hợp Bà Nà Hills càng thêm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến đây nghỉ dưỡng.
Chú thích : Giá tour lúc đi là 0tr9 nay có thể lên 1tr/ng
Cãnh đẹp Bà Nà Hills (Video Youtube)
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar


Chúc mừng cô cậu có "tuần tăng mật" tuyệt vời sau "đám cưới vàng"

Balas