Bạn có biết

 Cơn giông bất kỳ sảy ra tại Hà Nội vào hồi 17h, chỉ trong 45' Hà Nội chịu hậu quả tương đối nặng
Thống kê sơ bộ, Hà Nội sau cơn mưa giông có 98 cây xanh bị đổ, 15 ô tô bị cây đè, 3 người bị thương, 1 người chết. (  Pháp Luật 13/6/2015 )
 Xe lật trên cầu Vĩnh Tuy, Mái chùa Bộc bị tốc, bình chứa nước trên nóc nhà rơi xuống lòng đường  ....( Thông tin trên mạng )
Thái Hà mất điện từ 17h đến 20h,  gia đình có cháu nhỏ, lại dùng bếp từ, mất điện đang loay hoay sử lý nấu cơm chiều và đun nước uống, may thay được cậu con rẻ tiếp tế bánh mỳ+chả+giò, cháu gái trước cửa nhà đi học về,   đun cho ấm nước sôi bằng bếp ga ( Có nên dự phòng bếp ga ? )
Cơn mưa, dông bất chợt tại Hà Nội cũng làm dịu đi phần nào sự tiếc nuối của người hâm mộ về trận cầu U23 VN thua U23 Myama, nhung làm sao xóa tan được nhũng uẩn khúc của trận cầu này, trên mạng nhiều ý kiến cho rằng ta thiếu may mắn, điều đó có thật đúng không ?
Nếu không bị sử phạt ở vùng 16m để dẫn tới quả phạt 11m,thì chắc U23 VN đã thua ?, Khi bị sử phật 11m, cầu thủ còn sửng cồ với trọng tài, may mắn không bị thẻ vàng hoặc bị đưổi ra khỏi sân , với 7 thẻ vàng với các cầu thủ trụ cột trong vòng loại đã làm người hâm mộ suy nghĩ , nhiều lần người hâm mộ và HLV  đã lên tiếng nhắc các cần thủ hết sức tránh bị phạt trong vòng 16m50  nhung cầu thủ chẳng nghe . Trong trận đá với Lào, qua hình ảnh trên ti vi ,phát hiện nhiều cầu thủ hát quốc ca sai cao độ và trường độ,  không thuộc lời ?
Khóc làm gì ? Tiếc nuối cái gì khi do mình tự gây ra ?
Để lây lại lòng tin của người hâm mộ chỉ có cách duy nhất tranh được giải 3, bớt sụ hung hăng không cần thiết, nghiêm túc, tỉnh táo trong thi đấu  và luôn tâm niệm rằng : Cầu thủ có tài năng ngày càng nở rộ không hiếm như trước đây !
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cơn giông chiều tối 13/6 ở Hà Nội như bão khoảng 1300 cây đổ, 1 người chết, nhiếu nhà tốc mái, nhiều xe oto bị cây đè nát.Đó là hậu quả cũa nhiều tháng nóng gay gắt.Ngày 14/6 hỏi thăm các gia đình tronh chi họ yên ồn cả, tuy chỉ bị cảnh mất điện dài

Balas