Nhân ngày nhà báo 21/6, vài lời về blog chi họ…

Blog chi họ “Gia đình Cụ Quang.net” ra đời từ năm 2006 đến nay đã tồn tại được hơn 9 năm có lẻ. Tồn tại được khoảng thời gian dài như vậy phải kể tới sự đóng góp của các cây viết U80 Vĩnh Di, Kim Anh, Vĩnh Ngọc và U.70 Ngô Minh Lương…tới lớp U.60 Lê Hồng Phương…và sự quan tâm, hưởng ứng của các thành viên chi họ.
Blog "Gia đinhg cụ Quang.net" đã cung cấp thông tin về hoạt động của chi họ, của các thành viên gia đình thuộc chi họ, sự phát triển và những kết quả bước đầu trong học tập, công tác của lớp con cháu chi họ. Những thông tin ấy góp phần gắn kết chi họ, động viên con cháu noi gương bậc cha, chú phấn đấu trưởng thành trở thành những con người có ích cho gia đình và đất nước.
Chúng ta đánh giá cao nỗ lực của các cây viết cao tuổi, đặc biệt là hai cây viết Vĩnh Di và Ngô Minh Lương. Nhờ họ mà blog chi họ mới tồn tại và phát triển được những hơn 9 năm qua. Thời gian tới hy vọng lớp con cháu đang ở lứa tuổi U.50, U.60 sẵn sàng vào cuộc kế tục các bậc đi trước viết bài, đưa tin để blog chi họ “Gia đình cụ Quang.net” tồn tại được lâu dài.
Đối với chi họ Cụ Quang blog “Gia đình cụ Quang.net” được ví như là một tờ báo nội bộ được các thành viên theo đọc hằng ngày, những người viết đương nhiên cũng được coi là các nhà báo không chuyên của dòng họ.  
Nhân ngày nhà báo 21/6, chúng ta ghi nhận sự đóng góp của blog “Gia đình cụ Quang.net” và các cây viết trong những năm qua đối với việc duy trì sự gắn kết chi họ Cụ Quang. Hy vọng sẽ có thêm nhiều bài viết bổ ích, về nhiều đề tài trong thời gian tới.

Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cảm ơn Cậu đã nhắc đến Cháu nhân Ngày "Nhà báo gia đình". Cháu cũng có đăng một số bài lên Blog của chi họ nhưng nội dung chưa bám sát lắm ! Chỉ các bài có nội dung thư giãn và kỹ thuật thôi mà !

Balas