Chuyến Du Lịch Tuần Châu của Chi họ Cụ Quang

Vừa rồi Chi họ Cụ Quang ở Hà Nội có tổ chức đi Du lịch ở Tuần Châu - Quảng ninh 3 ngày 2 đêm. 6 g sáng ngày 12-9 xuất phát ở Hà Nội và 12 g 15 ngày 14-9 từ Tuần Châu trở về Hà Nội.
   Theo quy định bất thành văn, nếu như Đoàn của chi họ đi đâu có mặt cháu Lương thì cháu Lương phải có trách nhiệm đưa tin lên Blog để toàn bộ Chi họ ai không tham gia biết được thông tin. Nhận thức được điều đó nên sau khi về Hà Nội tôi đã liên hệ với em Khanh để tập hợp ảnh. Ảnh trong video này là tập trung từ tôi và của em Khanh tải lên Facebook của em ấy. Vì phải tập hợp, chỉnh sửa ít nhiều và làm video nên post bài hơi chậm, mong mọi người thông cảm cho 
   Trong chuyến du lịch này của Chi họ có em Cường từ Đức về Việt nam thăm gia đình và kết hợp giải quyết một số công việc liên quan đến kinh doanh. Mặc dầu thời gian khá eo hẹp nhưng cũng gắng tham gia cùng đoàn. Tuy vậy do 15-9 đã phải quay lại Đức nên phải về trước một ngày !
 Trong chuyến du lịch này lại trùng vào ngày sinh của tôi (12-9), nên đoàn có tổ chức mừng sinh nhật cho tôi (mặc dầu tôi đã dấu kín sự kiện này). Có lẽ đây là lần sinh nhật được tổ chức lớn nhất từ trước đến nay của tôi. Tôi xin được cảm ơn: các Cô, các Cậu, các em, Chị Vinh và Bà xã đã dành cho tôi sự ưu ái này !
   Ngoài sự kiện Sinh nhật, chúng tôi cũng có dịp báo chính thức và chiêu đãi họ hàng bữa cơm thân mật mừng cho cháu Mai Anh - con gái chúng tôi đã đính hôn và bảo vệ xong luận án Tiến sỹ bên Mỹ.
Em Cường nhân dịp về nước cũng đã có một bữa cơm chiêu đãi và ủng hộ một ít kinh phí cho Đoàn !
   Đoàn đã đi du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long, tắm biển ở Tuần Châu, tắm nước khoáng ở Quang Hanh. Chuyến du lịch năm 2014 đã thành công mỹ mãn, ấm cúng và an toàn ! Sự thành công của chuyến đi không thể tách rời sự tổ chức chu đáo của Cậu Thắng, Chị Vinh và kế toán của đoàn Hồng Phương. 
Sau đây là một số hình ảnh của chuyến Du lịch Tuần Châu !


Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Hàng năm cứ đúng ngày này
Nhà ta mở hội vần " ương " sau hè

Balas
avatar

Vâng,
Hàng năm cứ vào tháng ba
Cả nhà cậu Ngọc và Nga lại mừng (sinh nhật)
Còn cô Liên và cô Phương
Đợi đến tháng chín mừng cùng vần ương

Balas
avatar

Xưa nay mọi hoạt động của chi họ ở ngoài Bắc đã có nhiếp ảnh gia Ngô Minh Lương lo liệu, nay lại có thêm Đoàn Ngọc Khanh hỗ trợ càng phong phú thêm.

Balas