Giỗ lần thứ 8 của Cụ Yến

Trưa hôm qua (chủ nhật 31/10/2010), Chi họ Cụ Quang đã tổ chức giỗ lần thứ 8 của Cụ Yến tại nhà Cô Cậu Minh &Thắng. Đến dự còn có đại diện Chi Cụ trưởng Phạm Vĩnh Bảo và Chi Cụ gần út Phạm Vĩnh Hanh. Buổi gặp mặt có rất đông đủ con cháu, chắt của Cụ.
Điều mà tôi - một cháu rể nhận thấy là con cái của Cụ sống với nhau rất hòa thuận, giữ được tình cảm anh chị em ruột thịt, không có tranh chấp xích mích với nhau trong cuộc sống của thời buổi kinh tế thị trường dễ làm cho con người ta biến chất này. Vì có nếp gia phong tốt đẹp như vậy mà những ai nhập vào Chi họ này đều phải nhìn lại mình, vứt bỏ những cái gì không phù hợp để tự nguyện hòa đồng và hợp với gia phong tốt đẹp mà các bậc sinh thành đã tạo ra cho con cháu mình. Anh em sống hòa thuận với nhau, không tranh giành nhau từng thước đất, từng mét vuông nhà của bố mẹ để lại là một diễm phúc mà Cụ đã để lại cho con mình. Điều này có tiền tấn cũng không mua được! Ở nơi suối vàng, Cụ có thể yên tâm và thanh thản ! Đó là diễm phúc và tài sản mà Cụ đã để lại cho con mình. Cụ cứ yên tâm con cái của Cụ bằng đầu óc và sự cố gắng của mình sống cũng đàng hoàng, chẳng thiếu thốn gì mặc dầu chẳng phải ông này bà nọ gì cả như Cậu Thăng đã nói.
Cháu là người ngoài, được vào làm rể trong chi họ nhà ta, cháu có mấy lời tâm sự như vậy với Cụ nhân ngày giỗ lần thứ 8. Mong Cu. phù hộ độ trì cho con cháu Cụ và những ai kính trọng Cụ !
Sau đây, tôi xin được bổ sung thêm một số hình ảnh trong ngày giỗ Cụ Yến.

Sau khi dự giỗ Cụ Yến xong, chúng tôi ( Vinh, Phương, Lương) có đến thăm nhà của cháu Hương&Mai (C5/27) và Cửa Hàng ăn uống "JASMINE GARDEN RESTAURANT &CAFE"của Cháu Tô Minh Hương vừa khai trương ở khu Ciputra-khu nhà của các Đại gia ở Hà Nội.

Kính mời các vị trong chi họ Cụ Quang vị nào có thời gian và...kinh phí hoặc có khách hãy ghé qua nhà hàng "JASMINE GARDEN RESTAURANT &CAFE" để mừng cho môt cháu doanh nhân khá thành đạt trong chi họ nhà mình.
Địa chỉ Nhà hàng : Chung cư P2, Khu đô thị Ciputra- Nam Thăng Long-Hà Nội.

Điện thoại đặt chỗ trước : (84.4)2229.8888
Điện thoại liên hệ : (84.4)2228.9999
Previous
Next Post »