Thư chúc Tết của Bà Băng Tâm ở Mỹ



Khi đến thăm và chúc Tết Cụ Oanh trước Tết, được biết Lê Băng Tâm Việt kiều ở Mỹ ( em ruột Chú Uyển, ngừời thân thiết của Cụ Oanh ) sẽ về VN đón Tết Kỷ Sửu cùng với gia đình Cụ Oanh ở Q6, TpHCM, chúng tôi có nhờ nhắn lại nhã ý mời Bà đến chơi. Vì không rõ ngày về và ngày Bà Tâm trở lại Mỹ, sau khi đi du lịch Campuchia về thì nhận được thư và thiếp chúc Tết chi họ nhà ta của Bà Tâm, vì Bà đã trở lại Mỹ từ Mùng 4 Tết, nên rất tiếc không gặp lại được. Dưới đây là nội dung thư của Bà Tâm :

Xuân Kỷ Sửu - 2009
Kính gửi Anh Chị Di,
Trước hết xin kính thăm sức khỏe Anh, Chị, sau nhân dịp năm mới Kỷ Sủu và sau 24 năm được trở về đây đón năm mới cùng chị Oanh tôi và các cháu, tôi xin gửi lời kính chúc Anh, Chị Di cùng tòan thể các cháu một năm mới bình an, khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng. Tôi cũng xin được gửi lời thăm và chúc Tết tới các anh chị : Anh, Nhu, Ngọc, Liên, Thắng, Tiến
Thân kính
Lê Băng Tâm

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Rất tiếc là bác Di không gặp được bà Tâm. Năm 1975 khi SG mới giải phóng, tôi đã đến nhà gặp bà Tâm mấy lần, còn đem quà và thư của bà ra HN cho họ hàng của bà. Sau đó bà đi diện đoàn tụ, từ đó đến nay tôi không gặp.Chắc bây giờ ba Tâm cũng phải ngót ngét trên 70 tuổi.

Balas