Quà tặng các tuyển thủ nữ

Tới nay các Tuyển thư nữ bóng đá Việt Nam sau khi giành vé vào Chung kết Bóng đá nữ thế giới 2023 đã nhận được số tiền thưởng bằng tiền mặt và hiện vật lên tới gần 25 tỷ đông.

Trong đó Công ty Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã quyê't định tặng HLV Mai Đức Chung ô tô VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng nhằm tôn vinh những đóng góp bền bỉ của ông cho bóng đá nữ Việt Nam suốt nhiều năm qua. 

Như đã biết dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia 6 lần vô địch SEA Games.


Bên cạnh đó, để động viên thành tích Vô địch Seagames lần thứ 6 của Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam.Tập đoàn Vingroup đã tặng thưởng cho các cô gái vàng mỗi cầu thủ 01 xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền mặt.

Dư luận hoan nghênh sự quan tâm của các Doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân. Hy vọng quà tặng sớm đến tay các cô gái Vàng của bóng đá nữ Việt Nam (cũng như không để sảy ra hiện tượng thất hứa, hứa lấy lệ như đã sảy ra trước đây).
Để bóng dá nữ phát triển nhều vấn đề được đặt ra như đào tạo cầu thủ trẻ, tập huấn trong ngaoì nước, chế độ đãi ngộ, tập luyện để các nữ tuyển thủ yên tâm theo đuổi nghề cống hiến cho người hâm mộ...

Phạm Lê sưutầm

Previous
Next Post »