Khai giảng năm học mới

 Sở GD-ĐT Nội vừa có văn bản gửi các Phòng GD-ĐT, các trường học về việc tổ chức lễ khai giảng và triển khai một số hoạt động đầu năm học 2021-2022.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, học sinh chưa thể trở lại trường, nhằm tạo khí thế, động viên tinh thần cho các nhà trường, đồng thời, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với học sinh, phụ huynh và giáo viên, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức lễ khai giảng năm học 2021-2022 chung cho toàn thành phố.

Buổi lễ được tổ chức tại 1 trường học và được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (kênh H1, H2, sóng FM…), thời gian từ 7h30 đến 8h30 ngày 5/9/2021.

Sau lễ khai giảng, các trường tổ chức sinh hoạt đầu năm học theo hình thức trực tuyến, thời gian từ 8h45- 9h30. Từ ngày 6/9, các đơn vị, nhà trường tổ chức dạy học trực tuyến theo kế hoạch.

Riêng đối với cấp học mầm non, trong thời gian trẻ mầm non dừng đến trường để phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định, các cơ sở giáo dục mầm non không tổ chức dạy học trực tuyến mà duy trì kết nối với gia đình, trẻ em thông qua hoạt động truyền thông, hướng dẫn cha mẹ, người chăm sóc trẻ thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, tổ chức cho trẻ em vui chơi tại nhà./.

Theo PV /VOV.VN

Previous
Next Post »