Diễn viên Việt Hoa vai Thiên Nga

Diễn Viên Việt Hoa vai Thiên Nga vợ chưa cưới của Long trong “Hương vị tình thân”, đã có mặt trong đoàn đi bão của ngọc Hoảng trên Thiên đình tại Táo Quân 2019.

Trong cảnh đi bão Ngọc Hoàng dẫn đầu đoàn, vừa đi vừa hô: "đi bão" và quay sang khoe với các cô gái "đây là nhà anh, các em cứ thoải mái". Khi Nam Tào hỏi: "Mấy em này là mấy em nào", Ngọc Hoàng liền đáp: "Bạn mới quen ở dưới hạ giới đấy".

“Quên, mải vui, thế em
này tên là gì ấy nhỉ?" - Ngọc Hoàng quay sang hỏi.

"Em là Quỳnh", cô đáp.

"Là Quỳnh, mà lại xinh như búp bê thế này. Này, anh là "dượng đây", Ngọc Hoàng có màn đáp cực kỳ thời thượng, bám sát xu hướng.                      

 Diễn viên Việt Hoa (trái)

Phân cảnh này vốn đã hot khi được phát sóng trong mùa Táo Quân 2019 bởi trước đó bộ phim "Quỳnh búp bê" phát sóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả.

Việt Hoa sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Là một diễn viên trẻ triển vọng của Nhà hát Kịch Việt Nam, Việt Hoa được khán giả truyền hình biết đến nhiều hơn kể từ vai diễn Đào "đanh đá" trong phim "Cô gái nhà người ta"

Sau đó, Việt Hoa tiếp tục tham gia bộ phim "Những ngày không quên". Cách đây vài tháng, cô vào vai Yến - con dâu của NSND Hoàng Dũng (NSND Trung Anh nối vai sau khi NSND Hoàng Dũng qua đời) trong "Trở về giữa yêu thương". Sắc sảo, cá tính, vai diễn của Việt Hoa đã để lại ấn tượng cho người xem.

Phương Nhung (Phạm Vĩnh sưu tầm)

 

Previous
Next Post »