Đón khách quí tới thăm nhà

Nhân dịp ra Hà Nội thăm cháu Phạm Lê Đa Vít đang thực tập sau khi tốt nghiệp Đại học ở Úc, chị Bạch Hoa phu nhân Phạm Tuấn Minh cháu đích tôn chi họ đã được ông bà Tiến Phương đón, bất ngờ đến thăm gia đình tôi chiều tối qua ngày 2/11/2014. Mặc dù vừa mới từ Ban Lan về chưa đi đâu, ông bà TP còn đang rất mệt vì lêch múi giờ nhưng vẫn ưu tiên nhiệt tình dẫn đường cho khách phương Nam.
Cậu cháu nội mới sinh vừa tròn 1 tháng tuổi vào ngày 28/10 vừa rồi còn đang trong giấc ngủ say sưa trong lòng bà Phượng, chẳng biết tí gì về việc được chụp ảnh kỉ niệm cùng các vị khách quí. Rất tiếc bà xã tôi và cậu con trai đi công việc vắng nhà it phút đúng thời gian khách đến nhà. 
Trong câu chuyện được bà Phượng cho biết vào ngày 8/11 tới đây, bà Nhu sẽ có mặt tại Hà Nội. Như vậy cùng với vợ chồng Tuấn Thúy những ngày này đang có mặt ở Hải Phòng, toàn gia đình bà Nhu sẽ tề tựu ở Việt Nam ít ngày trước khi có những hoạt động tiếp theo.
 
Mấy ngày trước anh chị Phương Lương và chị Hồng Vinh cũng đã đến chia vui cháu bé tròn tháng tuổi. Trước đó trong thời gian cháu bé nằm Viện Nhi TW, bà Kim Lan và cháu Minh Nguyệt đã vào tận Viện thăm hỏi động viên. 
Từ ngày gia đình có thêm cháu trai, chúng tôi cũng đã nhận được nhiều cuộc điện thoại chúc mừng của các thành viên chi họ Cụ Quang ở trong và ngoài nước. Gia đình rất mừng khi được mọi người chia sẻ. Xin được cảm ơn chung.

Vĩnh Thắng
Nguồn ảnh: Vĩnh Tiến
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Mừng các ông Thắng,Tiến đều khỏe mạnh

Balas