Gặp gỡ bạn bè

        Trưa qua phu quân của một cô bạn học cấp 3 của chúng tôi được phong tặng Nhà giáo nhân dân năm 2014 nên có tổ chức gặp mặt bạn bè tại nhà riêng để chúc mừng sự kiện đáng nhớ này. 
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Ch%C3%BAc%20M%E1%BB%ABng
Bạn Dần
         PGS TS NGND Lê Đình Trung (phu quân của cô bạn chúng tôi), sinh ra ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn , tỉnh Hà Tĩnh. Ông là Phó giáo sư Sinh học của Đại học Sư phạm Hà Nội. Ông đã trải qua các chức vụ: Phó trưởng Bộ môn di truyền, Phó trưởng khoa Sinh ĐHSPHN (1993-1997), Phó trưởng phòng QLKH ĐHSPHN(1998-2001), Ủy viên Hội đòng học hàm GS cấp cơ sở (2002-2010)....
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Ch%C3%BAc%20M%E1%BB%ABng
Dù ở vị trí công tác nào PGS TS NGND Lê Đình Trung  luôn đề cao vai trò trách nhiệm của bản thân, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đã có nhiều sáng kiến cải tiến, cùng nhiều công trình khoa học có ý nghiã thiết thực góp phần nâng cao chất lượng nghiên cứu và đào tạo giáo viên sinh học. Chính vì có nhiều đóng góp trong lĩnh vực giáo dục nên ông là một trong số 39 người được Bộ giáo dục phong NGND năm 2014 !
  Chúng tôi những bạn bè cấp 3 của cô Dần (phu nhân của NGND Lê Đình Trung) đã đến Nhà riêng chúc mừng và sau đấy được bà chủ nhà mời bữa cơm thân mật tại Nhà hàng Trung Dũng phố Phạm Tuấn Tài Hà Nội. Rất tiếc là anh Trung vì bận công việc của Trường nên không tham gia được.
Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Chúc mừng NML và những người bạn.

Balas