Tặng những ai đã thương trai Xứ nghệ !

Tôi là dân Xứ Nghệ và vì vậy tôi rất thích những bài hát về quê mình và đặc biệt là Ví dặm, Dân ca Xứ Nghệ. Trai Nghệ nhìn chung hơi thô ráp như mảnh đất khô cằn đã sinh ra mình vậy.
    Bản thân tôi đã xa quê 46 năm và sống ở Hà Nội 39 năm rồi mà giọng nói cứ nặng trịch, đi đâu hễ nói là người ta cũng nhận ra dân trọ trẹ ngay. Thời trẻ gặp con gái Bắc xinh muốn nhận là...đồng hương cho dễ gần, dễ tán nhưng than ôi đâu có làm được !
   Giọng nói đã đành còn tính thì không khéo lên được, thấy gì không thích, sai là là cứ nói ra thẳng tuồn tuột làm người ta khó chịu, mất lòng và thậm chí là ghét ! Cũng gắng học tính khéo léo của người vùng khác tý mà không được. Khó hơn học lập trình trong công nghệ thông tin !
    Trai Nghệ cũng có nhiều người không ưa nhưng cũng có một số người, một số chị em ưu ái "chiếu cố" mà dành tình cảm cho chúng tôi !  Trai Nghệ như mướp đắng (khổ qua) ! Mới đầu ăn thì eo ôi đắng lắm, nhưng đã ăn rồi thì sẽ...nghiện đó ! Suy cho cùng có ai nghiện ngọt đâu mà chỉ nghiện đắng, cay thôi hè ! Mùa hè oi bức nếu chị em ăn canh mướp dắng (khổ qua) nhồi thịt thì cũng ngon và...VÀO lắm đó ! Không tin chị em THỬ xem ! Tình cảm mà những ai đó dành cho trai Nghệ chúng tôi thật đáng quý và xin được cảm ơn ! Không có tình cảm này thì chúng tôi buồn và cô đơn lắm !
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Nh%E1%BA%A1c
Một góc Sông Lam-Nghệ an
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Nh%E1%BA%A1c
Hoàng hôn trên bãi biển Cửa Lò- Nghệ An
Nhân mấy ngày nghỉ lễ, tôi xin tặng những ai và đặc biệt là chị em đã dám thương con trai Xứ Nghệ một list nhạc về Xứ Nghệ để nghe thư giãn và để...thương dân trọ trẹ chúng tôi nhiều hơn ! Với tinh thần "Ân tình Xứ Nghệ" tôi cũng xin tỏ lòng tri ân các ca sỹ đất Bắc đã trình bày một số bài hát trong list này rất tình cảm và ấm cúng !  

Chú ý: 
- Nếu muốn nghe list từ đầu đến cuối, bạn chỉ cần kích vào nút tam giác ở giữa giao diện của trình chơi nhạc.
- Nếu muốn chọn bài trong list để nghe thì bạn làm như hình dưới rồi kích vào bài mình muốn nghe xuất hiện trong list !
http://luong1950.blogspot.com/2014/04/tang-ai-da-thuong-trai-xu-nghe.html

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Nếu bạn đang muốn đăng tin bán nhà hay bán đất , mua ban nha dat thì hãy đến với chúng tôi rao vat mien phi, với chất lương hàng đầu chúng tôi sẽ giúp các bạn , đăng tin và xem các khu vực nha dat go vap, nha dat quan 9, nha dat thu duc , nha dat binh tan , nha dat tan phu , nha dat tan binh và các khu vực khác trên NguyenManhKha toàn quốc với uy tín và hiệu quả cao khi bạn đến với chúng tôi. Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức, dự án ven sông Sài Gòn đẳng cấp 5 sao ngay cầu bình triệu, căn hộ opal riverside có bến du thuyền, ngân hàng hỗ trợ vốn 10 năm, hồ sơ thủ tục nhanh gọn, giá bán ưu đãi cho công nhân viên chức, nhân viên văn phòng.

Balas