Chúc Mừng con gái !

Bố chúc mừng con gái bảo vệ thành công Luận án Tiến sỹ vào ngày 23-4-2014 ! Bố không muốn thông báo cho họ hàng vội nhưng Mẹ Phương "nhanh nhẩu" đã báo qua mail cho các Cậu rồi !
Thế là con đã hoàn thành được công việc sau một thời gian dài vất vả làm việc. Bố mừng cho con gái ! Nếu Bà ngoai còn sống chắc Bà sẽ cười và mừng cho con lắm đó ! Nụ cười của người Bà mỗi khi Bà giận gì con, con lại cù vào người, thế là Bà lại cười và hết giận ngay. Nụ cười ấy, Bố còn nhớ mãi ! Sự thành công của con không thể tách rời công lao của Bà ngoại ! Con nên ghi nhớ điều đó
Bố rất thích bức ảnh ông bà ngoại chụp chung với gia đình mình mà bàn tay con vươn qua Mẹ Phương để đặt lên tay Bà ngoại. Bàn tay đã lo cho con những bữa ăn để con có sức khỏe. Rất ấn tượng !
Vì vậy Bố lấy bức ảnh đó đóng dấu lên video tặng con để tỏ lòng biết ơn đến Bà và để con báo cho Bà biết thành công của mình, con gái ạ !
Bố tặng con gái Clip nhạc "Women in Love" có Sub tiếng Anh do Barbara Streisand trình bày để con nghe thư giãn cuối tuần sau những ngày vất vả vì học tập !

Người đàn bà đang yêu####Cuộc đời vốn chỉ là một khoảnh khắc trong không gian. Khi giấc mộng chợt tan biến. Chỉ còn lại một nơi quạnh hiu hơn thôi. Em khẽ hôn tạm biệt buổi bình minh. Nhưng sâu thẳm bên trong, anh biết đấy. Chúng ta không bao giờ biết tại sao. Con đường này hẹp và dài ngút ngàn.Khi ánh mắt ta giao nhau. Và niềm cảm xúc dâng trào mãnh liệt. Em quay lưng khỏi phía bước tường. Rồi em sẩy chân và vấp ngã. Nhưng em gửi trao đến anh tất cả. Em là một người đàn bà đang yêu. Và em sẽ làm bất cứ điều gì. Để mang anh đến với thế giới của riêng em. Và giữ lấy anh thật chặt. Đó là một chốn vững chắc để em nương tựa. Đến trọn kiếp không phai. Em phải làm sao? Có được anh mãi mãi bên em không đổi thay. Trong tình yêu nồng nàn. Không hề có sự đo đếm của thời gian. Chúng ta đã dự tính tất cả từ phút ban đầu. Rằng anh và em. Sẽ sống mãi trong con tim nồng cháy của nhau. Chúng ta có thể xa cách bởi đại dương muôn trùng. Anh vẫn cảm nhận được tình yêu nơi em. Và em nghe điều anh nói. Không hề có sự thật nào là dối trá cả. Em sẩy chân và vấp ngã. Nhưng em gửi trao đến anh tất cả !

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »