Xúc động lòng người bài "Đất Mẹ ngày về" của Phạm Phương Thảo !

Sinh ra và lớn lên ở miền Trung  (xóm 4, xã Nghi Trung - Nghi Lộc- Nghệ An), Phạm Phương Thảo cũng như tất cả mọi người dân ở dải đất vùng eo của đất nước, luôn tự hào vì có Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ca khúc của cô không chỉ là nỗi tiếc thương sâu sắc mà còn là niềm tự hào lớn lao về người anh hùng dân tộc. 
Nhân 49 ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Phạm Phương Thảo đã chính thức phát hành ca khúc "Đất mẹ ngày về" do chính cô sáng tác. 
Ca khúc này, sao mai Phương Thảo đã từng trình diễn nhiều lần trên các sân khấu, đặc biệt ở Quảng Bình và đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Trong lời ca xúc động, sao mai Phương Thảo cũng phát hành clip ghi lại những hình ảnh ngày cả nước tiễn biệt Đại tướng về với đất mẹ. Những hình ảnh nghẹn ngào, những đôi mắt rưng rưng, những tình cảm sâu sắc trong nỗi tiếc thương người anh hùng của dân tộc đều được thể hiện đầy đủ, ấn tượng, xúc động trong clip Đất mẹ ngày về. Xem Clip và nghe bài ca tha thiết, chắc chắn không ít người sẽ lại thấy cay nơi khóe mắt…
Kích vào nút tam giác để nghe !

ĐẤT MẸ NGÀY VỀ do Phương Thảo sáng tác nhân 49 ngày mất của Đại tướng Võ Nguyên Giáp&&&&Ơi..lời ru mẹ..âm vang..ơ.. đôi bờ xứ Lệ...ngọt ngào...Kiến Giang...ờ..! Quảng Bình chiều nay, nắng không vơn mấy, xác xao ngàn cây, núi sông quặn mình. Vẳng điệu hò khoan..mênh mang Kiến Giang..khoan ơi hò khoan xôn xang Nhật Lệ. Đưa người về quê mẹ, thỏa ước nguyện thời sinh, cao xanh cũng rưng lệ, muôn dân kết một lòng. Oai phong từ tên họ, lừng lẫy một nghiệp binh, tâm trong quý như ngọc, tiếng thơm truyền ngàn đời. Quảng Bình chiều nay, nắng không vơn mây, xác xao ngàn cây, núi sông quặn mình. Vẳng điệu hò khoan..mênh mang Kiến Giang..khoan hỡi hò khoan xôn xang Nhật Lệ, đưa người về quê mẹ, thỏa ước nguyện thời sinh, Oai phong từ tên họ, lừng lẫy một nghiệp binh, tâm trong quý như ngọc, tiếng thơm truyền ngàn đời. Quảng Bình chiều nay, nắng không vơn mây, xác xao ngàn cây, núi sông quặn mình. Vẳng điệu hò khoan..mênh mang Kiến Giang..khoan hỡi hò khoan xôn xang Nhật Lệ Đưa người về quê mẹ, thỏa ước nguyện thời sinh, cao xanh cũng rưng lệ, muôn dân kết một lòng. Oai phong từ tên họ, lừng lẫy một nghiệp binh, tâm trong quý như ngọc, tiếng thơm truyền ngàn đời..Oai phong từ tên họ, lừng lẫy một nghiệp binh, tâm trong quý như ngọc, tiếng thơm truyền ngàn đời.Tiếng thơm...truyền ngàn đời...(khoan ơi hò khoan, khoan ơi hò khoan)


Source from (Nguồn bài đăng):  minh lương và mọi người


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Như chúng ta đã biết hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều thương hiệu nội thất văn phòng khác nhau tạo ra những sản phẩm nhiều mẫu mã và chất liệu màu sắc cũng như giá cả. Đặc biệt là hơn là thương hiệu Hòa Phát với mẫu bàn làm việc giá rẻ luôn được thu hút nhiều người sử dụng. Không những về mặt chất lượng thì sản phẩm bàn làm việc tại văn phòng cũng cần tuân thủ các quy tắc thiết yếu như về chất lượng ân toàn, gọn nhẹ, để chuyển thiết kế đơn giản không quá cầu kì thì những yêu câu ấy thì bàn văn phòng giá rẻ của Hòa Phát Sài Gòn đấp ứng những nhu cầu ấy cho khách hàng sử dụng. Không những về bàn mà chiếc ghế dành cho văn phòng cũng là yếu tố không thể thiếu trong văn phòng làm việc và đặc biệt cần có sự kết hợp hài hòa giữa bàn làm việc cho văn phòng. Và hiện nay các mẫu ghế xoay văn phòng luôn được các văn phòng công ty chọn lựa mẫu ghế làm việc cho nhân viên tại văn phòng.

Balas