Album nhạc của Phạm Phương Thảo

Bài trước tôi đã post VideoClip nhạc "Đất Mẹ ngày về" do ca sỹ Phạm Phương Thảo sáng tác và biểu diễn nhân 49 ngày mất của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cô gái Nghệ này ngoài là ca sỹ nổi tiếng về dòng nhạc dân gian còn có tài năng sáng tác nữa. Ngoài "Đất Mẹ ngày về" cô còn sáng tác các ca khúc khác nữa như "Gái Nghệ" trong album cùng tên của Cô.
 Album có tên “Gái Nghệ” dựa trên ca khúc đầu tay cô tự sáng tác. Đây cũng là CD thứ 10 của Phương Thảo. CD gồm 10 tình khúc quê hương nổi tiếng. Xin mời độc giả cùng nghe !



GÁI NGHỆ do Phạm Phương Thảo sáng tác *****Vì hỡi gom từng giọt mà thành ớ Lam Giang. Gom từng câu ví mà nên ơ Xứ Nghệ. Gom lời ru mẹ để có em giữa đời. [ĐK]: Chắt chiu từ ngàn năm nên trăng nước sắc. Gột nỗi buồn tằm niềm vui và trôi đi những bèo bọt của đời em. Chắt chiu từ thủa nào, mà đậm sâu câu hát. Dịu nỗi buồn, mát niềm vui và thăng hoa. Những xúc cảm của lòng em ư hự ư hự hừ hư hư hứ. Đời văng lên em lắm muộn phiền hứ. Mà em vẫn hát câu giận thương hư. Bởi em là gái Nghệ, gái Nghệ uống nước dòng Lam. Hát câu ví dặm mà nên em. Sắc như dao, mềm như lụa và thuỷ chung. Kích vào nút tam giác để nghe từ đầu đến cuối. Còn nếu muốn nghe bài nào thì lích vào tên bài đó !
Kích vào nút tam giác để nghe từ đầu đến cuối. Còn nếu muốn nghe bài nào thì kích vào tên bài đó !

Source from (Nguồn bài đăng):  minh lương và mọi người


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Sữa ong chúa là gì, sữa ong chúa royal jelly 1000mg giúp cải thiện bổi bổ sức khỏe.Thuốc hỗ trợ điều trị ung thư sẽ giúp bạn điều trị căn bệnh ung thư hiệu quả hơn. Bạn đang bị rụng tóc, thuốc mọc tóc natrol biotin giúp bạn có mái tóc mượt mà và bóng mượt hơn. Nứt gót chân có nguy hiểm không? kem trị nứt gót chân của chúng tôi sẽ giúp bạn trị bệnh nứt gót hiệu quả, bệnh nấm móng có nguy hiểm hay không, có loại thuốc nào tốt giúp trị bệnh này không. Collagen là gì? collagen có tác dụng gì đối với cơ thể con người. Nám da có hại gì đối với cơ thể, hiện nay có loại kem trị nám tốt nhất hiện nay không

Balas