Phục hồi dữ liệu lỡ xóa với 7-Data Recovery Suite

7-Data Data Recovery Suite là phần mềm phục hồi hồi dữ liệu tất cả trong một, có thể phục hồi dữ liệu ở bất cứ điều kiện nào. Hỗ trợ hầu hết các thiết bị lưu trữ như: DE HDD, SATA, SCSI HDD, FireWire HDD, SSD, USB HDD, ổ cứng ngoài, phần cứng RAID, ổ đĩa mềm, ổ đĩa flash USB, thẻ Compact Flash, thẻ an toàn kỹ thuật số, ổ Zip, iPod và các phương tiện truyền thông.

Đặc điểm:

Phục hồi dữ liệu bị xóa và các tập tin đã xóa khỏi Recycle Bin và xóacác tập tin bằng cách sử dụng phím Shift + DELETE, vv
Khôi phục dữ liệu từ bị hư hỏng hoặc định dạng ổ đĩa cứng hoặc ổ đĩa cứng không thể tiếp cận vì lý do không rõ.
Khôi phục dữ liệu từ phân vùng hoặc các thiết bị lưu trữ bên ngoài như thẻ nhớ và ổ đĩa flash.
Khôi phục dữ liệu từ phân vùng bị mất hoặc bị xóa khi ổ cứng bị rơi, đĩaMBR bị hỏng, đĩa phân hoạch lại (fdisk) hoặc ghi đè
Khôi phục hình ảnh bị mất, âm thanh, và các tập tin video từ ổ đĩa cứng,ổ đĩa USB, thẻ SD, máy ảnh và thẻ nhớ khác.
Khôi phục dữ liệu bị xóa / hình ảnh / video từ thẻ nhớ không thể tiếpcận hoặc định dạng điện thoại di động của bạn.
7-Data Recovery Suite hỗ trợ một loạt các thiết bị lưu trữ bao gồm : DEHDD, SATA, SCSI HDD, FireWire HDD, SSD, USB HDD, ổ cứng ngoài, phần cứng RAID, ổđĩa mềm, ổ đĩa flash USB, thẻ Compact Flash, thẻ Secure Digital , thẻ Micro, ổZip, iPod và thiết bị lưu trữ khác.
Hổ trợ hệ thống tập tin : exFAT, NTFS5, NTFS, FAT32, FAT16, FAT12 và tương thích Windows XP/Vista/7/8.
Lưu ý:  Bạn không nên cài đặt 7-Data Recovery Suite lên phân vùng chứa các dữ liệu muốn khôi phục.
Chương trình có giao diện đơn giản và một số chế độ hoạt động . Vì vậy,bạn có thể chọn một công việc phục hồi cho những file đã bị xóa hoặc phục hồi hoàn toàn của tất cả các dữ liệu bị mất.
Hãy kích vào hình nếu muốn xem to-rõ hơn

minh luong va moi nguoi
Sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 4 tính năng chính có trong 7-Data Recovery Suite: Deleted Recovery, Complete Recovery, Lost Partition Recovery, Digital Media Recovery.

NHẤN NÚT ĐỂ XEM VÀ DẤU NỘI DUNG ẨN >>
1. Deleted Recovery:
Tính năng nầy sẽ giúp bạn lấy lại các dữ liệu vô tình xóa bằng tổ hợp phím Shift+Delete hay từ Recycle Bin. Đầu tiên, tại bước “Please select the drive you want to recover” bạn chọn lựa phân vùng hay ổ đĩa muốn khôi phục dữ liệu rồi nhấn Next. So với các phần mềm cùng tính năng, quá trình tìm kiếm diễn ra rất nhanh chóng chỉ chưa đến một phút.
minh luong va moi nguoi

Các dữ liệu đã xóa 7-Data Recovery Suite tìm thấy sẽ được liệt kê theo đúng cấu trúc thư mục của chúng trong Windows Explorer như trước đây, hay được gom vào phần Lost files để bạn dễ dàng tìm kiếm.
Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ tìm nhanh tập tin cụ thể. Trên giao diện của 7-Data Recovery Suite, bạn nhấn Search Files, nhập tên hay định dạng tập tin muốn tìm kiếm vào ô File Name, part of file name or file mask. Tiếp đến, tại phần Addititional Search Parameters, bạn đánh dấu các tham số bên dưới để thêm các tiêu chí tìm kiếm như: Type (định dạng), Date (ngày tháng tạo lập), Size (dung lượng) và Other parameters (các tham số khác). Sau đó, bạn nhấn mũi tên xổ xuống ở từng phần để lọc theo các tiêu chí đã chọn, xong nhấn OK.
Khi đã tìm thấy, bạn chỉ cần đánh dấu chọn vào ô vuông phía trước tên tập tin hay thư mục, nhấn nút Save, chọn thư mục lưu dữ liệu nầy rồi nhấn OK để khôi phục.
2. Complete Recovery:
Giúp khôi phục dữ liệu bị mất sau khi định dạng (Format) hay phân vùng bị hư hỏng,… Trước khi tìm kiếm, bạn nhấn liên kết Advanced Settings phía trên, đánh dấu chọn các loại dữ liệu muốn tìm kiếm ở phần Extra Search for known file Types như Graphics (hình ảnh), Documents (văn bản), Archieves (file nén), Multimedia (các tập tin đa phương tiện như nhạc, phim,…), Email hay Database and Financials (cơ sở dữ liệu).
Trong trường hợp chỉ muốn khôi phục các ảnh định dạng RAW (sử dụng trong máy ảnh kỹ thuật số, DSLR,…), bạn đánh dấu vào ô Recover RAW files only, chọn dung lượng tối đa cho file ảnh tính theo byte tại ô Maximal file size. Trong mỗi loại dữ liệu, bạn có thể chọn hay bỏ chọn từng định dạng file chi tiết để quá trình tìm kiếm diễn ra nhanh hơn.


Cũng tương tự như với Deleted Recovery, bạn lựa chọn phân vùng và nhấn Next để quét. Khi hoàn tất, bạn nhấn Next, số lượng dữ liệu đã mất được tìm thấy sẽ nhiều hơn hẳn so với phần Deleted Recovery. Các thao tác tìm kiếm và khôi phục cũng diễn ra hoàn toàn tương tự.

3. Lost Partition Recovery:
Phục hồi dữ liệu từ phân vùng bị mất hoặc bị xóa do ổ cứng bị rơi, MBR bị hỏng, ổ đĩa được phân bố lại (Fdisk), phân vùng bị ghi đè khi bạn sử dụng phần mềm sao lưu dữ liệu để khôi phục lại file ảnh đĩa,…
Bạn chọn ổ đĩa cứng chứa phân vùng bị mất rồi nhấn Next để tiến hành quá trình tìm kiếm nhanh (Fast), nếu không tìm thấy 7DRS sẽ tự động chuyển qua quá trình tìm kiếm đầy đủ (Full) với thời gian lâu hơn nhưng cho kết quả tốt hơn.
Các phân vùng tìm thấy sẽ được liệt kê ở phần Lost Partition kèm dung lượng (Capacity). Bạn nhấn Next để đến với giao diện quản lý tập tin và thực hiện các bước hoàn toàn tương tự như trên để phục hồi dữ liệu.
4. Digital Media Recovery:
Khôi phục các hình ảnh, video,… bị mất, hỏng từ các loại thẻ nhớ, thiết bị gắn ngoài hiệu quả. Quá trình chọn và tìm kiếm dữ liệu cũng hoàn toàn tương tự như trên. Khi hoàn tất, dữ liệu sẽ được phân chia thành từng nhóm cụ thể tương ứng với định dạng của chúng như: JPEG Graphics (ảnh JPEG), Audio Video (video, âm thanh),…
Bạn chỉ việc đánh dấu chọn các dữ liệu muốn khôi phục, nhấn Save rồi chọn thư mục để lưu lại.

Tải 7-Data Data Recovery Suite (có key)



Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Phần mền này có key(khóa) chắc là o free, vậy tải về ứng dụng ra sao, đề nghị tác giả nói rõ hơn

Balas
avatar

Cháu đã đề cập trong bài rồi mà Cậu ! Cậu hãy kích vào Nút :"XEM-DẤU NỘI DUNG ẨN" để xem những nội dung cháu dấu nhé !

Balas