Để tải nhanh dữ liệu trên mạng !

Bài viết cho Cậu Ngọc và ai quan tâm để tải dữ liệu (nhạc, Video...) trên mạng về máy tính của mình !

Để tải các dữ liệu trên mạng về ta nên trang bị cho máy tính của mình phần mềm tăng tốc tải (download) của hãng thứ 3 chứ dùng phần mềm tải mặc định của Windows thì chậm như rùa bò vậy.
Có nhiếu phần mềm tăng tốc tải (download) nhưng thông dụng nhất là phần mềm Internet Download Manager IDM. Hiện nay đã có IDM 6.15 (gần như mới nhất). Cái khó của phần mềm này là phải có đăng ký thì mới dùng được mà người Việt mình thì nghèo nên không muốn bỏ tiền ra để mua bản quyền !
Vì vậy Cháu sẽ cung cấp cho Cậu bản IDM 6.15+Crack (bẻ khóa) để dùng chùa nhé !
Trước lúc cài đặt IDM mới, Cậu phải gỡ bỏ sạch bản cũ đi đã với phần mềm "Your Uninstaller!"
Cậu có thể tải IDM 6.15+Crack.rar ở cuối bài đăng này. Vì máy Cậu chưa có IDM nên tất nhiên Cậu phải tải file rar này về máy với chương trình tải mặc định của Windows thôi. Tải xong về, Cậu hãy dùng WINRAR để giải nén vào một thư mục nào đó (ví dụ: IDM 6.15+Crack). Nên lập thư mục này trên Destop cho dễ tìm ! Giải nén xong Cậu hãy đọc kỹ file.doc "Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa.doc" để tiến hành cài đặt và bẻ khóa IDM 6.15 để dùng Free nhé !
Sau khi đã cài đặt thành công IDM vào máy, cứ vào Blog hay trang Web nào có nhạc hay Video thì IDM sẽ tự bắt link và Cậu chỉ cần làm như hình dưới để tải bản nhạc hay Video về máy mình.
Tải IDM 6.15+Crack.rar về máy

Previous
Next Post »