Kịch tính đến tận phút chót.

Giải bóng đá ngoại hạng Anh vốn được coi là hấp dẫn vào bậc nhất hành tinh qủa không sai, phải tới vòng đấu chót (thứ 38) vừa kết thúc tối nay (9.5.2010) mới lộ diện ngôi vô địch.
Cuộc chiến dành chức vô địch năm nay xoay quanh hai đai gia MU (Manchester Utd) và Chelsea không chỉ diễn ra “từng cemtimet” trên sân cỏ, mà ở cuộc chiến trên mạng của các Fan cũng gay cấn không kém. Không thiếu những lời “bình loạn”, lời cầu chúc cho đội mình ưa thích soán ngôi vô địch. Cũng không thiếu cả những lời “yểm bùa” quá khích, phỉ báng fan đối nghịch.
Tôi là fan MU, cứ mỗi cuối tuần chỉ chăm chú xem các trận đấu có MU tham chiến. Tối nay tôi hồi hộp cầu mong số phận mỉm cười với MU lần nữa. Nhưng thực lòng tôi thừa nhận Chelsea xứng đáng hơn nếu họ Vô địch lần này.
Xem MU đá với Stocke nhưng thỉnh thoảng lại chuyển kênh, ngó sang Chelse đang đá với Wigan cùng giờ. Chỉ trông chờ Chelsea sẩy chân thua vì nếu cho dù MU có thắng, nhưng Chelsel bất bai thì cũng là “dã tràng xe cát biển Đông”.
Bây giờ ngôi vô địch đã có chủ, Chelsea đã lên đỉnh vinh quang “Vô địch giải ngoại hạng Anh” xứng đáng với những gì họ đã thể hiện. Thế là một mùa giải nữa lại qua đi với vô vàn dự đoán, bất ngờ đầy kịch tính đến tận phút chót.

Pham Lê.
(Anh tren mang).

Previous
Next Post »