Du thuyền năm sao đưa 2.600 khách du lịch đến Phú Quốc

 KIÊN GIANGDu thuyền Costa Serena đưa 2.600 khách, 1.000 thuyền viên cập cảng Phú Quốc, có một ngày tham quan thành phố biển, sáng 21/5.

Ông Lê Minh Hiểu, Trạm trưởng Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Dương Đông, cho biết, du thuyền neo đậu khu vực biển Dinh Cậu từ 8h, sau đó được tàu nhỏ đưa du khách vào cảng Dương Đông cách đó một km.

Du thuyền neo vùng biển Dinh Cậu sáng 21/5. Ảnh: Quang Thiều

Du thuyền neo vùng biển Dinh Cậu sáng 21/5. Ảnh: Quang Thiều

Thành phố biển đã tổ chức lễ đón, cùng nhiều nhiều đơn vị lữ hành du lịch, vận tải đón tiếp, giới thiệu các điểm đến hấp dẫn cho du khách.

Họ có một ngày để tham quan "đảo ngọc" và trở lại tàu chậm nhất 19h cùng ngày. Hầu hết du khách đều tỏ ra thích thú khi lần đầu đặt chân đến thành phố biển phía Nam Việt Nam và lễ tiếp đón của chính quyền thành phố.

Du thuyền Costa Sereni đến từ Italy, dài 290 m, rộng 35 m, cao 62 m với hải trình 4 đêm 5 ngày đi từ Thái Lan đến Sihanoukville (Campuchia), Phú Quốc. Tàu đã từng cập cảng "đảo ngọc" trước đó và lần đầu tiên trở lại sau dịch.

Tàu nhỏ đưa hành khách vào bến cách nơi du thuyền neo đậu khoảng một km. Ảnh: Nguyễn Khánh

Tàu nhỏ đưa hành khách vào bến cách nơi du thuyền neo đậu khoảng một km. Ảnh: Nguyễn Khánh

Theo báo cáo Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, 5 tháng đầu năm Phú Quốc đón gần 320.000 khách quốc tế, tăng 800% so với cùng kỳ và đạt 90% kế hoạch năm.

Previous
Next Post »