Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long

 "Góc nhìn" là triển lãm nghệ thuật của họa sĩ Đặng Kim Long sẽ diễn ra từ ngày 6-5 đến ngày 26-5-2023 tại Peony & Iris Art Gallery (25/74 Nguyên Bỉnh Khiêm, Bến Nghé , Quận 1, TPHCM).

Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long

“Góc nhìn” như một chân trời mới mẻ vượt không gian, vượt thời gian về những giá trị nghệ thuật mà người nghệ sĩ cạo gội gửi gắm qua những tác phẩm tranh sơn mài và màu nước chưa từng được công bố của họa sĩ Đặng Kim Long.

Qua lăng kính giàu kinh nghiệm, trải nghiệm của ông, triển lãm thể hiện “góc nhìn” với nhiều chủ đề khác nhau trong nghệ thuật cũng như chất liệu tranh.

Ở đó, công chúng có thể bắt gặp những quang cảnh thân thương Việt Nam, nhưng cũng có thể bắt gặp những quang cảnh kinh điển ở nước ngoài, hay hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam đầy cuốn hút qua các góc nhìn đa chiều.

“Góc nhìn” cũng có khi là cảm nhận riêng của mỗi người và đang chờ đón những người yêu nghệ thuật tới khám phá và thưởng thức.

Hoạ sĩ Đặng Kim Long (SN 1955) - hiện là Thành viên Cấp cao của Hội Mỹ Thuật Hoàng Gia Nam Úc. Mặc dù không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng với tài năng thiên bẩm và niềm đam mê hội hoạ đã dắt dẫn ông trở thành người hoạ sĩ, giáo viên chuẩn mực mang tới nhiều ảnh hưởng trong sự sáng tạo nghệ thuật mỹ thuật Việt.

Tìm kiếm chất lượng sáng tạo và phát huy tối đa sự sáng tạo, hoạ sĩ Kim Long đã dành thời gian du ngoạn khắp thế giới, khám phá nhiều nền văn hoá khác nhau để tìm ra bản chất cuộc sống, xã hội, con người. Kết hợp từ vốn kiến thức, tư duy thẩm mỹ cùng tài năng hội hoạ, những tác phẩm của hoạ sĩ Đặng Kim Long dù là tranh sơn mài, sơn dầu hay màu nước vẫn luôn nổi bật bởi kỹ năng nắm bắt ánh sáng toàn diện, xen lẫn sự kết hợp linh hoạt giữa sắc màu và kiến trúc.

>> Một số tác phẩm của họa sĩ Đặng Kim Long:

Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long ảnh 1
Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long ảnh 2
Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long ảnh 3
Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long ảnh 4
Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long ảnh 5
Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long ảnh 6
Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long ảnh 7
Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long ảnh 8
Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long ảnh 9
Triển lãm “Góc nhìn” của họa sĩ Đặng Kim Long ảnh 10
Previous
Next Post »