Quang Hải đi Pháp?

 Cho tới lúc này, bến đỗ của tiền vệ sinh năm 1997 Quang hải vẫn là ẩn số. Vài ngày qua đã xuất hiện không ít tin đồn liên quan tới CLB tiếp theo của Quang Hải nhưng tất cả thông tin đều chưa được xác thực. Chỉ có một điều gần như chắc chắn rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Trong bài viết hôm nay, tờ Sport.fr (Pháp) đã tiết lộ thông tin cực kỳ quan trọng liên quan tới bến đỗ của Quang Hải. Theo đó, tờ báo này cho biết CLB Nantes đang muốn có sự phục vụ của nhạc trưởng đội tuyển Việt Nam. Tờ Sport.fr có bài viết: "FC Nantes muốn có sự phục vụ của "Messi Việt Nam". Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Trong bối cảnh Randal Kolo Muani đã sẽ đồng với Eintracht Frankfurt ở mùa Hè năm nay thì FC Nantes cũng đang đối diện với nguy cơ mất đi hai ngôi sao khác là Moses Simon và Ludovic Blas.

Nếu tìm kiếm người thay thế "Chim Hoàng Yến" có thể sẽ phải mất tới hàng triệu bảng. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội bóng đã tìm được một cầu thủ hiệu quả nhưng chi phí thấp hơn rất nhiều.đó làQuang hải cầu thủ đội Hà Nội FC.

Nếu tin này là đúng sự thực Quang Hải sẽ là cầu thủ tiếp theo Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Hậu, Đặng Văn Lâm thi đấu ở nước ngoài. Chúc cho anh có được một thử thách mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Phạm Lê sưu tầm

 

Previous
Next Post »