Gặp gỡ họ hàng năm 2017

Theo thông lệ, hàng năm con cháu chi họ Cụ Quang lại tổ chức đi dã ngoại một lần để gặp gỡ, giao lưu và tăng cường sức khỏe. Mấy năm gần đây do những cụ trong chi họ tổi cà ngày càng cao, sức khỏ giảm sút nên không còn duy trì được năm/ lần nữa. Tuy vậy quy định đó vẫn tồn tại vag cố gắng duy trì...
Từ ngày 4 đến 8 tháng 6 năm nay (2017), chi họ tổ chức đi Tuần Châu (Quảng Ninh) để nghỉ và tránh nóng. Tham gia chủ yếu là các cụ hưu của chi họ. Lớp trẻ chỉ có anh Khanh tham gia, trước là đi nghỉ cùng chi họ sau là đi kèm với bà mẹ cho yên tâm. Còn lại do bận công việc nên không tham gia được. 
Đoàn ăn nghỉ tại khách sạn Tuần Châu.Đoàn đến Tuần Châu trong những ngày nóng nhất của Hà Nội. Ở Tuần Châu vẫn nóng nhưng có dịu hơn do ở vùng biển. Các cụ có những ngày nghỉ thú vị vui vẻ, được thưởng thức hải sản của Quảng Ninh, đi thăm Vịnh Hạ long, thăm Âu thuyền Tuần Châu- âu thuyền lớn nhất Đông Nam Á, tập dưỡng sinh và tắm mát trong bể bơi của khách sạn Tuần Châu. Cô Phượng -cậu Tiến có tổ chức chiêu đãi đoàn bữa tối 5-6 nhân sinh nhật muộn của cô Phượng !
Chiều 8-6, đoàn về lại Hà Nội, kết thúc một chuyến đi vui, bổ ích, liến kết được các thành viên trong chi họ, các cụ thấy cần phải sống vui, sống khỏe, không bi quan về tuổi già...
Chuyến đi thành công là do nổ lực của Cậu Thắng_Cô Minh và phụ tá Hồng Phương. Đoàn xin ghi nhận sự tổ chức của 3 vị trên và cò lời cảm ơn !
Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi...


Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Mừng là đoàn có nhiều vị cao niên như bác Anh 80 tuổi đi xa VỀ AN TOÀN

Balas
avatar

Lần đầu tiên chuyến đi không tắm một lần nào vì thời tiết nắng nóng và nhà ở xa bãi tắm...Tôi nghĩ chuyến đi tốt đẹp là do có đông các cụ và "thanh niên". đông người sẽ vui thôi. Các vị thuộc diện đào tạo "cán bộ kế cận của chi họ" như Vinh Phương rất nhiệt tình, chăm lo cho đoàn. Được các cụ cao niên tín niệm phân công việc gì cũng làm, có khi không thích cũng cứ làm không phàn nàn một câu nào.

Balas