Hoa hậu Việt Nam năm 2020

Tôi qua ngôi Hoa hậu Việt Nam đã có chủ. Người đoạt danh hiệu này là Đỗ Thị Hà 19 tuổi cao 1m74, nặng 52kg, số đo 80-60-90 cm. Cô là thí sinh đến từ Thanh Hóa, hiện đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 


Khi đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô đã giấu không cho gia đình biết và tuyệt nhiên không hề xin tiền bố mẹ để đi thi. Mãi cho đến khi vào được vòng Bán kết, cô mới cho gia đình biết. Lúc này, bố mẹ mới cho con gái một ít tiền “gọi là” để con có “lộ phí” đi thi.

Mặc dù không phải là “chiến binh” được chú ý từ vòng hồ sơ như nhiều ứng viên khác nhưng người đẹp 10x đã có những phần thể hiện xuất sắc ở các vòng trong. Trên sân khấu Bán kết, người đẹp gây ấn tượng với đôi chân dài 1m1 và phong thái trình diễn catwalk rất tự tin. Cô cũng sở hữu gương mặt khá ái, đặc biệt nụ cười “toả nắng”.

Trong đêm Chung kết, Đỗ Thị Hà bốc được câu hỏi trả lời ứng xử: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020 bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?”, Đỗ Thị Hà trả lời: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình đã mang đủ những phẩm chất cần và đủ của người con gái Việt Nam. Dù có trở thành hình mẫu cho giới trẻ hay không tôi nghĩ mình sẽ phải luôn trở thành người truyền cảm hứng tới giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó".

Phạm Lê sưu tầm

 

Previous
Next Post »