Huyền thoại NICK VUJICIC


  
 
Với 4 ngày thăm Việt Nam (từ 22 – 26/5/2013), Nick Vujicic – chàng trai không tay không chân nổi tiếng người Úc sẽ có một lịch trình dày đặc.
Nick Vujcic là tác giả hai cuốn tự truyện best-seller nổi tiếng: Cuộc sống không giới hạn (Life Without Limits) và Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng (Unstoppable).
Mặc dù không có cả tay lẫn chân ngay từ lúc chào đời, nhưng vượt lên tất cả Nick đã sống một cuộc sống tuyệt vời. Anh đã truyền cảm hứng và thái độ sống tích cực cho hàng triệu triệu thanh thiếu niên trên khắp thể giới, trở thành động lực giúp rất nhiều người biến ước mơ thành hiện thực.
Nick sẽ trình bày trước 25.000 sinh viên tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) từ 18 giờ 30 - 21 giờ 30 ngày 23.5 và trước 15.000 người tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) từ 18 - 21 giờ ngày 25.5.
Những ngày qua, cư dân mạng liên tục truyền nhau những bức ảnh cưới của chàng trai người Úc không tay, không chân đầy nghị lực Nick Vujicic với người bạn gái Kanae Miyahara, kèm theo những lời chúc phúc chân thành nhất.
Theo Reuters, Nick Vujicic vui mừng thông báo trên trang Facebook của mình rằng đám cưới của anh và bạn gái Kanae Miyahara vừa diễn ra hôm 10.2 tại California (Mỹ).
Thông tin này đã nhận được sự chia sẻ của hàng triệu người yêu quý Nick Vujicic từ Mỹ, Úc, Canada cho đến Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Nam Phi, Colombia, Ấn Độ… Những người được anh truyền cảm hứng về nghị lực sống đã vô cùng vui sướng trước hạnh phúc mới của chàng trai khuyết tật này.
Một cư dân mạng bày tỏ: “Cuộc hôn nhân này sẽ là đám cưới của năm, à không, phải là đám cưới của đám cưới thế kỷ mới đúng. Đây là một tình yêu đích thực. Nó đẹp hơn cả một câu chuyện cổ tích hoặc một bộ phim. Nick đã mang đến niềm hy vọng cho hàng triệu người trên thế giới. Mọi người đều biết và yêu quý Nick”. 




 Dù sinh ra không có cả tay lẫn chân, nhưng Nick Vujicic vẫn vượt qua số phận để truyền nghị lực sống cho nhân loại.


Vợ chồng Nick Vujicic và Kanae Miyahara

Vợ chồng Nick Vujicic và Kanae Miyahara

 - 1

Cầu nguyện cho người vợ mình sẽ cưới và mong muốn có con, để được “ôm vợ con bằng cả trái tim”, cho dù anh không có chân và tay, nay đã trở thành sự thực.

 - 2

Đám cưới giữa anh với người bạn gái Kanae Miyahara đã được diễn ra vào đúng ngày lễ tình yêu 14/2/2011 tại Resort Golf Trump trong Palos Verdes, California (Mỹ).

 - 3

Kanae Miyahara, một cô gái xinh đẹp, hoàn toàn bình thường

 - 4

Cô là người Mỹ gốc Nhật

 - 5

Đám cưới của Nick là đám cưới của thế kỷ, là sự kiện tuyệt vời nhất, thông điệp hy vọng có sức thuyết phục nhất của năm 2012.

 - 6

Người trang điểm cho cô dâu đã nhận xét về vợ của Nick Vujicic: “Cô ấy là một người phụ nữ tin kính, và tình yêu của cô ấy với Nick thực sự là quá độc đáo và đặc biệt“.

 - 7

Vẻ đẹp thánh thiện của Kanae Miyahara

 - 8

Niềm hạnh phúc toát lên trên khuôn mặt cô

 - 9

Những giây phút ngọt ngào trong đám cưới của Nick Vujicic và Kanae Miyahara

 - 10

Đây cũng là món quà Valentine đặc biệt đối với anh và với tất cả những người xung quanh

 - 11

Một cư dân mạng bày tỏ: “Đây là một tình yêu đích thực. Nó tuyệt vời hơn cả một câu chuyện cổ tích hoặc một bộ phim. Nick đã có một cuộc sống tuyệt vời. Anh đã mang đến niềm hi vọng cho hàng triệu người trên thế giới. Mọi người ở hầu hết các quốc gia đều biết và yêu quý Nick Vujicic”.

 - 12

Những hình ảnh của chàng trai không tay, không chân bẩm sinh vô cùng hạnh phúc bên vợ trong tuần trăng mật ở Hawaii.

 - 13

Anh chàng còn tự tay chụp ảnh cho vợ của mình

 - 14

Những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc lãng mạn của anh bên người vợ đẹp tựa hoa khôi của mình

 - 15

Hiện tại, người đàn ông kỳ diệu nhất hành tinh đã được lên chức bố.
(Tk Internet ) 

Previous
Next Post »