Vài lời chia sẻ…

Bà xã tôi vốn sinh ra tại Thanh Sơn, Phú Tho trong khu căn cứ địa Việt Bắc hồi chống Pháp, hôm qua 9/8/2016 bà ấy bước sang một tuổi mới. 
Trước đó vợ chồng cậu con trai thăm dò ý định mẹ tổ chức thế nào?. Bà ấy bảo đơn giản thôi, nhưng chỉ làm nội bộ nhà mình. Tôi có ý muốn nhân dịp này mời các vị  cao niên, vợ chồng Phương Lương và chị Hồng Vinh là những đầu mối chính đại diện của chi họ tới nhà cho vui cửa, vui nhà. Lý do từ mấy năm nay tôi ít có dịp được tham gia các cuộc họp mặt chung của chi họ.
Tuy nhiên mấy ngày gần đây tôi được biết nhiều vị đi vắng như ông bà Lan Nguyên đang nghỉ ở Resot cao cấp Thanh Hóa, chị Hồng Vinh đi Tam Đảo, ông bà Tiến Phượng tuy đã hẹn hò từ mấy ngày trước, nhưng đùng cái có việc đột xuất không thể dừng lại. Bà Kim Nhu đang bận chuẩn bị một việc quan trọng không thể tiết lộ. Cộng với thời tiết tuần vừa rồi nắng, nóng kinh khủng việc đi lại đặc biệt là với các vị cao tuổi phải rất hạn chế. Vì thế tôi từ bỏ ý định tổ chức họp mặt, hẹn dịp khác thuận lợi hơn.
Tối qua cậu con trai đem về chiếc bánh Gato có tiêu để “Mừng sinh nhật bà nội” theo yêu cẩu của cô cháu nội 6 tuổi Bảo Trân. Cô chị Bảo Trân và cậu em Minh Đức được thổi nến chúc mừng bà thêm một tuổi thích lăm reo hò, nhảy múa loạn xạ... 
Chúng tôi cũng đã nhận được những lời chia sẻ, chúc mừng của họ hàng bạn bè xa gần nhân ngày bà xã tôi thêm một tuổi. Hôm nay xin gửi lời cảm ơn chung.

Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »