Chào mừng ngày nhà báo Việt Nam 21/6

Mỗi năm đến ngày truyền thống báo chí Việt Nam 21/6, chúng ta ôn lại chặng đường lịch sử và ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà báo Việt Nam đối với việc truyền tải thông tin định hướng các chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc qua các thời kì.
Những năm gần đây báo chí đã phần nào làm tốt vai trò giám sát, phản biện xã hội góp phần gắn kết cộng động, cung cấp những thông tin có lợi cho quốc gia, góp phần xây dựng một xã hội thông tin lành manh thúc đẩy sự phát triển của đất nước hòa nhập vào xu thế toàn cầu hóa. Sự phát triển ấy cũng chính là thách thức đòi hỏi các nhà báo phải trau đồi nghiệp vụ, tu dưỡng đạo đức nhà báo công tâm dùng ngòi bút của mình nói đúng sự thật có trách nhiệm với cộng đồng với xã hội.
Ở phạm vi thu nhỏ đối với riêng chi họ chúng ta cám ơn blog chi họ Cụ Quang đã có những thông tin, bài viết nói về truyền thống gia đình dòng họ. Ghi nhận sự đóng góp của các cây viết Ngô Minh Lương, Kim Anh, Vĩnh Ngọc đặc biêt là ông Phạm Vĩnh Di người đã có nhiều cố gắng, kiên trì định hướng thông tin gia đình giữ cho blog trong sạch, lành mạnh không bị chi phối bởi các tác động tiêu cực bên ngoài. Chúng ta cũng ghi nhận vai trò động viên giám sát của các thảnh viên chi họ, chính sự theo dõi sát sao ấy đã giúp cho blog Cụ Quang tồn tại và đi đúng hướng như hiện nay. 
Mong muốn của tôi blog cụ Quang sẽ tiếp tục tồn tại, thêm những cây viết mới từ thế hệ con cháu chi họ, thêm những đề tài mới cổ vũ con trẻ rèn luyện trau dồi kiến thức thay thế các vị cao niên, đóng góp sưc mình cho sự giàu sang của gia đình và thịnh vượng của đất nước.

Phạm Lê
Ảnh trên mạng phóng viên tác nghiệp
Previous
Next Post »