Vài hình ảnh chuyến đi Trà Cổ

Hàng năm, con cháu cụ Quang, đều tổ chứ cùng nhau di nghỉ mát, năm nay còn chào mừng Bác Anh tròn 80 tuổi , sau khi cân nhắc thuê hẳn 1 xe 9 chỗ, đưa đón tận nhà, tuy giá hơi cao nhưng được cái an toàn, thoải mái, sạch sẽ, chắc các vị cũng hiểu : Thừa 3 chỗ, biết đâu có vị nghĩ lại đòi đi, hơn 7 h ngồi xe, khi xuống xe sức khỏe hoạt vẫn bình thường .. Có vị còn  gợi ý sẽ sử dụng xe này đi xuyên Việt, vào thăm hai bác Di+Chi  . Mọi người đều  cho rằng chuyến đi " Qua Miền Tây Bắc là chuyến đông đủ nhất và chẳng bao giờ còn đi được đông đủ !
Đảo Lý Sơn, đảo Phú Quý là điểm đến của năm sau ? Mong hai bác Di Chi cùng tham gia ?



Theo " Cậu hai  K  "  ghế ngồi hơn cả máy bay ( Ngồi, nằm, máy lạnh )



Tại vành đai biên giới


                                                               Cột mốc địa đầu
Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar


Cậu ơi chỉ có 1 ảnh thôi, 2 ảnh còn lại không hiện lên.

Balas
avatar

Chúc mừng đòan đã có chuyến đi hè đầu tiên đúng vào mấy ngày Hà Nội cực nóng. Kính phục các vị cao niên đã có hành trình mấy trăm km an toàn. Chị Hồng Vinh có chia sẻ với tôi kế hoạch trước chuyến đi, nhưng tôi tự thấy không đủ sức nên không có ý định tham gia. Với lại tôi thích đi nghỉ ở biển là để tĩnh dưỡng đúng nghĩa cho sức khỏe được tăng thêm, chứ mệt qúa thì bây giờ không còn trai trẻ để thử sức. Tôi vẫn luôn tự nhủ khi đã ngoài 70 rồi nên tìm các chuyến đi phù hợp, không nên có ảo tưởng ta vẫn còn trẻ, khỏe nhiều khi lợi bất cập lại. Cuối thàng này chúng tôi sẽ đi nghỉ ở Tuần Châu mấy ngày, nhưng cũng mới chỉ là dự kiến còn phụ thuộc vào sức khỏe của tôi. Bà Kim Anh về tới nhà đã thăm dò khả năng đi đâu đó nhân ngày kỉ niệm trọng đaị 80 năm ngày 6/7 của bà.

Balas
avatar

- 70 tuổi chưa phải là già, nhiều người U 80 đi xuyên Việt bừng xe máy, xư đạp
còn rất nhiều người đi thăm thân ở nghĩa trang Trường Sơn,Côn Đảo
- Bây giờ đường xá được cải thiện nhiều
- Nhiều người trong đình chắc còn nhiều người chư biết Trà Cổ, ngay trong đoàn đi vừa rồi đa phần đến Trà Cổ lần đầu, bãi biển này rất thoải phù hợp với nữ và các cháu
- Đi xa cũng biết nhiều về đất nước, sự phát triển từng vùng, và mặt nào còn chưa đạt

Balas