Ngày thứ sáu kinh hoàng


Đêm 13-11-2015 (giờ địa phương) ngày thứ sáu kinh hoàng, vụ khủng bố liên hoàn đã xảy ra tại bảy địa điểm, trong đó nổi bật có nhà hàng khu 10 đường Rue Bichat, Nhà hát Bataclan và sân vận động quốc gia Stade de France của Thủ đô Paris - Cộng Hòa Pháp, khiến hàng trăm người thiệt mạng và bị thương.Sáng nay 14/11/2015 chúng tôi liên lạc với họ hàng ở Paris và được thông báo :

+Xin chào các anh, các chị và các cháu !
May mắn bên này gia đình không bị gì hết.
Thân,
Đài Dung

+ Tất cả mọi thứ  OK .. Khủng bố xảy ra  gần căn nhà của chúng tôi (chúng tôi đi ngang qua nhà hàng bị khủng bố chỉ hai giờ trước khi chúng nổ súng) .. Và bây giờ, tất cả các đường phố xung quanh đang bị chặn.
Bọn chúng thật  điên rồi!
Trình

Rất cám ơn sự lo lắng của anh. Tất cả chúng tôi được an toàn. Gia đìnhTrình sống ở Paris không xa Bataclan / rue de Charonne và họ đã trở về căn hộ của họ an toàn ngay trước khi các cuộc tấn công.
Chi

Ở trong nước chi họ chúng ta mừng cho họ hàng bên đó (kể cả Vũ Tuấn Việt đang du học) đã an toàn, chia buồn và cảm thông với gia đình các nạn nhân của cuộc khủng bố dã man này



Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Cháu Vũ Tuấn Việt (Dim) nhà Tuấn Thúy đang du học ở Paris đã liên lạc về Hà Nội và Mátxcova cho bà và bố mẹ báo tin an toàn. Cháu cho biết các bạn rủ tới xem trận bóng đá Đức-Pháp tại sân vận động Stade de France vào tối ngày thứ sau kinh hoàng vừa qua. Nhưng do bận bài vở, cháu không đi được. Sau khi vụ tấn công sân vận động, đến sáng hôm sau mới có vài bạn về đến nơi ở do phương tiện giao thông bị kiểm soát chặt chẽ...
Tin từ Tuấn- Thúy

Balas
avatar

Một tin không vui cháu vừa nhận được,trong sự kiện khủng bố tán công nhà hát Bataclan một sinh viên người Tây Ban Nha,đang làm MBA tại HEC Paris đã bị tử nạn(hôm nay nhà trường sẽ làm lễ truy điệu),thật tiếc cho một chuyên gia sắp ra trường,trân thành xin chia buồn cùng gia dình nạn nhân,cầu mong bình yên sớm trở lại cho nước Pháp. Cháu Tuấn Thuý.
Ngày 15 tháng 11 năm 2015.

Balas