Tin vắn từ Matxcova và trong nước...

1.Tin từ Mátxcova
-Ngày 19/5/2015, bà Phạm Kim Nhu đã đến đặt hoa tại đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Matxcơva nhân kỉ niệm 125 năm ngày sinh của Người. (ảnh trên)
-Bà Nhu đang hưởng những ngày đầu mùa hè cùng vợ chồng con trai tại Mátxcơva (ảnh dưới)

2. Tin trong nước
-Mùa hè năm 2015 của chi họ hứa hẹn khởi sắc đã được khởi đầu bằng chuyến đi không định trước của ông Phạm Vĩnh Ngọc tới các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam và Bỉnh Định (28/3-3/4). Ngay sau đó ít ngày là chuyến du lịch hai tháng của Lê Hồng Vinh tới Nhật; chuyến du lịch ấn tượng, ý nghĩa của nhà Phương Lương tới Singapore. Cả hai chuyến đi này đều được bắt đầu từ những ngày cuối tháng 3 vừa qua. 
Tiếp theo là các chuyến đi cùng diễn ra trong thời gian nghỉ lễ 30/4-1/5 của đại gia đình ông bà Lan Nguyên tại bãi biển Sầm Sơn; của bà Kim Anh tại Đồ Sơn; chuyến thăm Cao Bằng của chị Hồng Vinh; chuyến du lịch của mẹ con Tô Minh Hương, Hồng Liên tới Úc thăm cô con gái đầu là Hồng Nhung đang theo học tại đây; chuyến du lịch Pháp, Italia của gia đinh Thu Minh xuất phát từ Nhật Bản (quá cảnh sân bay Nội Bài ít giờ).
-Từ ngày 19/5 ông Phạm Vĩnh Di đang nghỉ tại Vũng Tàu cùng CLB hưu trí điên lực miền Nam, đến hết ngày 21/5 sẽ quay trở lại Sài Gòn. Dự kiến cuối tháng 5 đại gia đình sẽ có chuyến nghỉ tại Đà Nẵng ít ngày.

Phạm Lê
(Ảnh Vũ Anh Tuấn).
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Chuyến đi quá quan trọng của Lê Hồng Vinh đi Nhật tới gần hai tháng
Chuyến đi nhân những ngày nghỉ trong tháng năm của Tô Minh Huong đến Úc để tham con gái đầu
Trong năm 2015 Tô Minh Thu đã cùng hai con về VN
Đáy là nhung điều cần bổ xung

Balas
avatar

Cứ mỗi lần đi quanh khu vực TRường của Bạch Hoa học, tôi lại đến khu tượng đài kể trên, cả thời gian ở Mat có lễ đến nơi này vài chục lần
Ấy vậy mà đã 24 nămn, 1/4 thế kỷ !

Balas