Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV "

 

Với lối dẫn dắt tinh tế, ngoại hình nổi bật, Linh Thủy, Hải Vân và Ngọc Anh hiện là những biên tập viên được khán giả yêu quý.

Linh Thủy, Hải Vân và Ngọc Anh vốn là những gương mặt trẻ trung, thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình VTV ở các chuyên mục như thời sự, thể thao, kinh tế…

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, học vấn tốt, 3 người đẹp nhanh chóng có được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Hiện tại, họ đều kín tiếng trong chuyện tình cảm và chỉ tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân.

Linh Thủy

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 1
Hoàng Linh Thủy (SN 1992) là cựu sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài ra, cô từng được biết đến là biên tập viên trẻ tuổi nhất của bản tin "Thời sự 19h" (Ảnh: FBNV).
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 2
Vốn không phải là người theo đuổi ngành báo chí truyền thông ngay từ đầu, Linh Thủy phải cố gắng trau dồi kiến thức, cách truyền đạt thông tin từ các anh chị đi trước để hoàn thiện bản thân. Sau hơn 4 năm dẫn dắt bản tin "Thời sự 19h", người đẹp sinh năm 1992 nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả (Ảnh: FBNV).
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 3

Khác với hình ảnh nghiêm túc khi lên sóng truyền hình, Linh Thủy bên ngoài là cô nàng cá tính, năng động. Nữ biên tập viên sinh năm 1992 không ngại trải nghiệm những phong cách mới được giới trẻ quan tâm (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 4

Là một người hâm mộ của nhóm nhạc Blackpink, nữ biên tập viên từng sẵn sàng chi số tiền lớn, bay sang Hàn Quốc để tận mắt ngắm nhìn thần tượng ở cự ly gần. Xuất hiện tại buổi hòa nhạc, Linh Thủy gây ấn tượng với phong cách thời trang điệu đà kết hợp cùng chiếc nón lá màu hồng nổi bật (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 5
Linh Thủy ít chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội. Người đẹp chủ yếu tập trung vào công việc và dành thời gian đi du lịch, thỏa mãn những đam mê cùng người thân trong gia đình (Ảnh: FBNV).

Hải Vân

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 6

Đào Hải Vân (SN 1994, Hải Dương) là gương mặt quen thuộc với khán giả thông qua nhiều bản tin như "Giờ vàng 24", "Tài chính tiêu dùng", "Y tế 24h"... phát sóng ở kênh VTV1. Cô nàng tạo thiện cảm với khán giả bằng lối dẫn dắt tinh tế và dễ hiểu (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 7

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Hải Vân còn có bảng thành tích học tập ấn tượng. Cô từng sở hữu hai tấm bằng cử nhân tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Khoa học xã hội nhân văn. Ngoài ra, cô còn là thạc sĩ MBA tại trường St Andrews University, Mỹ (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 8

Nữ biên tập viên nổi tiếng khi sở hữu khối tài sản lớn ở tuổi 30. Nhiều lần, người đẹp gốc Hải Dương khiến khán giả chú ý khi xuất hiện cùng những chiếc túi xách hàng hiệu có giá trị đắt đỏ (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 9

Bận rộn với công việc nhưng cô không quên chăm sóc sức khỏe bản thân. Người đẹp duy trì thói quen tập luyện pilates (một hình thức tập luyện bằng sự kết hợp giữa cơ thể và ý thức để nâng cao sức mạnh) đều đặn mỗi ngày (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 10

Dù gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cô nàng vẫn còn độc thân. Người đẹp định hướng bản thân theo hình tượng nữ tính, trưởng thành và không bị phụ thuộc bởi bất kỳ ai (Ảnh: FBNV).

Ngọc Anh

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 11

Trần Ngọc Anh (SN 1995, Bắc Giang) là biên tập viên mảng thể thao trên sóng VTV. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi có cơ hội dẫn chính trong bản tin "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Thể thao 24/7" (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 12

Trước khi trở thành biên tập viên của đài truyền hình, Ngọc Anh từng là một trong những hot girl tham gia cổ vũ tại chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Ngoài ra, cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội năm 2016 (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 13
Với gương mặt thanh thoát, vóc dáng mảnh mai, Ngọc Anh tự tin theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. Là người chỉn chu trong cách ăn mặc, nữ biên tập viên thường ưu tiên lựa chọn những mẫu váy dáng ngắn, có họa tiết đơn giản, màu sắc trung tính (Ảnh: FBNV).
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng - 14

Ngoài công việc chính là biên tập viên thể thao, người đẹp sinh năm 1995 còn chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân (Ảnh: FBNV).

TheoDanTRi
Previous
Next Post »