Chuyện cười

1. Lý sự cùn của các bợm nhậu
Đã rất nhiều lần tôi muốn bỏ rượu và bia, nhưng tôi lại cảm thấy xấu hổ. Mỗi lần nhìn ly bia, tôi lại nghĩ về những người công nhân cực khổ đã làm ra nó. Họ đều có vợ con phải chăm sóc, con cái họ đều có những giấc mơ phải thực hiện. Nếu tôi không uống, có thể họ sẽ mất việc và những giấc mơ của con họ sẽ mãi tan biến. Tôi không thể ích kỷ chỉ lo cho sức khỏe của mình. Tôi uống để biến giấc mơ của rất nhiều người thành sự thật. Đừng vì lợi ích của mình mà làm ảnh hưởng đến những người khác các bạn nhé. 

2. Sự tích cây Dâm Bụt 
Ngày xửa ngày xưa, trong một ngôi nhà nọ, có một cô gái rất đẹp đang ngồi khóc Bụt hiện ra và hỏi: "Tại sao con khóc?...". Cô gái :Con có chuyện với bạn trai !! Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi ông ta hun cô gái. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi ông ta vuốt ve cô gái. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi ông ta "take off" cô gái. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt: Anh ta làm thế này à? Rồi Bụt abc abc cô gái. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt tức quá quát: Còn cái quái gì có thể tệ hơn được. Cô gái rụt rè: Thằng khốn đó, hắn bị AIDS...Về sau, Bụt chết đi và biến thành cây Dâm Bụt. 

3. Một người đến gặp Chúa
 Hỏi : "1000 năm là bao lâu?" ông trả lời :"Đối với ta chỉ là 1 giây". Người đàn ông hỏi tiếp: "Thế còn 1000 $ là bao nhiu ?" Chúa lại trả lời: "Với ta, chỉ là 1 xu". Người đàn ông lại hỏi: "Ngài có thể vui lòng cho con 1 xu không ?". Chúa mỉm cười: "Chờ ta 1 giây." 

4. Trên một chuyến tàu vượt Đại Tây Dương. 
Một cô gái xinh đẹp viết trong nhật ký. Ngày thứ 1: Biển đẹp, con tàu rất lớn và thuyền trưởng cực kì đẹp trai. Ngày thứ 2: Thuyền trưởng đã tỏ tình, dọa sẽ làm đắm tàu nếu mình từ chối làm bạn với anh ấy đêm nay. Ngày thứ 3: Mình đã cứu con tàu 
cùng 1.300 hành khách! 

5. Theo các nhà khoa học nghiên cứu thì: 
- bạn không thể nào liếm được cùi chỏ của mình. 
-. bạn không thể vừa há to miệng mà vừa phồng má được. 
-. khi bạn cố nín hắt hơi thì có thể làm vỡ mạch máu ở não hoặc ở mặt 
-. quẹt ga đưọc phát minh trước diêm quẹt. Và điều cuối cùng cũng không kém quan trọng đó là.................. 99,9999999999%

6.Trưởng thành 
Lúc 3 tuổi, sự thành công là ... không đái dầm 
Lúc 10 tuổi, thành công là ... có nhiều bạn bè. 
Đến 16 tuổi, thành công là ... có bằng lái xe 
Đến 20 tuổi, thành công là ... được ngủ với người yêu. 
Đến 40, thành công là ... tiền bạc rủng rỉnh. 
Đến 50, thành công vẫn là ... tiền bạc rủng rỉnh. (Ok, tới đây bắt đầu quay 1/2 vòng còn lại nè) 
Tới tuổi 65, thành công là vẫn ... ngủ được với phụ nữ. 
Tới tuổi 75, thành công là vẫn ... được lái xe 
Tới 85, thành công là vẫn ... còn có bạn. 
Tới 90, thành công là không ... đái dầm. 

7. Một cậu bé viết
"Thưa ông già Noel, ông gửi cho cháu một đứa em gái xinh xắn ông nhé!" Vài ngày sau, cậu nhận được thư trả lời của ông già Noel: "Được thôi. Cháu hãy gửi mẹ cháu đến cho ông nhé!" 
 Sưu tầm
Previous
Next Post »