Chuyến Du lịch - Gặp mặt ở Singapore

Từ 30-3 đến 1-4 vợ chồng tôi có chuyến sang Singapore với mục đích chính là gặp vợ chồng con gái tôi sau đấy là kết hợp du lịch Singapore luôn.
Chúng tôi xuất phát từ Hà Nôi lúc 10g50 (giờ VN) và đến Singapore lúc 15g10 sau khi vượt qua gần 2780 km.
Vì chiều 30-3 vợ chồng Mai Anh đang ở Bali (Indonesia), nên chiều hôm đó sau khi nghỉ ở khách sạn khảng một tiếng, chúng tôi tranh thủ đi thăm phố phường Singapore  và đi thăm vịnh Marina ngay. Đến mười một giờ đêm vợ chồng Mai Anh mới sang Singapore. ả ngày hôm sau 31-4 và sáng hôm sau 1-4, cúng tôi và vợ chồng con gái bắt đầu chuyến thăm quan một số nơi như  Vườn thực vật (Botanic Garden), khu cảng biển Sentosa, Cầu sóng Henderson (Henderson Wave). Khu đi bộ có đặt biểu tượng của Singapore (sư tử đá) và một số nơi khác ở thủ đô Singapore.
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Du%20l%E1%BB%8Bch
Tôi và bà xã trong tàu điện ngầm
Cầu sóng Henderson (Henderson Wave) là cây cầu khác thường có dạng hình lượn sóng này đã trở thành một trong số những thắng cảnh của Singapore. Cầu Sóng Henderson nằm trên độ cao 36m trên sông Henderson Roud, là cây cầu đi bộ cao nhất trong thành phố. Chiều dài của cầu là 274m.
Cầu Henderson được xây dựng không chỉ để cho người đi bộ mà trên đó còn có những chỗ ngồi thoải mái - thực tế nó là một đài quan sát đặc biệt. 
http://luong1950.blogspot.com/search/label/Du%20l%E1%BB%8Bch
Vợ chồng con gái tôi trên cầu sóng Henderson
Công viên Mount Faber nằm gần Cầu Sóng Henderson là nơi lý tưởng để ngắm chim, đi bộ và dạo chơi thăm thú thiên nhiên. Khách bộ hành lúc nào cũng có thể ngồi, thư giãn và thưởng thức vẻ đẹp của công viên.
Sau đây là một số hình ảnh trong chuyến sang Singapore của vợ chồng tôi

Kỳ sau: Đôi điều về Singapore

Source from (Nguồn bài đăng): minh lương và mọi người


Previous
Next Post »