Họp mặt ngày đầu năm

Tối qua ngày 13.1.2010, nhân dịp về Việt nam dự cưới Toàn Thắng và giải quyết một số công việc kinh doanh hai cháu Tuấn Thúy đã tổ chức họp mặt chi họ tại nhà hàng Serenade của hai cháu ,. Đây là cuộc gặp mặt lần thứ 5 trong năm năm liền từ 2005 đến nay do Tuấn Thúy tổ chức vào dịp cuối năm cũ, đầu năm mới mỗi khi từ CHLB Nga về Việt nam.
Tới dự ngoài các thành viên chi Cụ Quang Yến đang có mặt tại Hà nội, còn có các thành viên ở xa về như Thế Thắng( từ Se1oul -Hàn Quốc) và Bác Di từ TpHCM ra. Đặc biệt có bác rể cả Đoàn Hưng Nông, mặc dầu tuổi cao (93) vẫn đến dự cùng con cháu,
Bác Di thay mặt cả gia đình chúc mừng hai cháu Tuấn Thúy về những thành quả đã đạt được, đồng thời chia sẻ cùng gia đình cháu những khó khăn đã gặp phải tuong như không vượt qua được trong năm vừa qua
Ông Thắng nhân dịp này cũng bày tỏ những cảm xúc và cám ơn sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình của họ hàng, đặc biệt là các vị cao niên đang ở Hà Nội như các bác Đoàn Hải, Kim Anh, Vĩnh Ngọc, Kim Lan, Ngô Phi.... Trong đó phải kể tới sự quan tâm của bác Anh, bác Ngọc không những đã góp nhiều ý kiến định hướng có hiệu qủa thiết thực cho ông bà Thắng Minh về tổ chức thành hôn cho cháu Toàn Thắng, mà còn trực tiếp đóng vai chủ trì lễ ăn hỏi, đón dâu góp phần cho lễ cưới của cháu được thành công như mong muốn của gia đình tôi.

Mọi người chăm chú thưởng thức các bản nhạc Piano do anh Việt Hùng và các thành viên nhí của gia đình trình bày (trong ảnh là cháu Hạnh Linh con gái của Hùng Hương đang dạo một bản nhạc mà cháu ưa thích).


Bà Phạm Kim Nhu từ Matxcova và ông Phạm Vinh Tiến từ London đã gọi điện về nói chuyện với các thành viên gia đình, chúc mừng cuộc họp mặt vui vẻ này.
Kết thúc buổi họp mặt bằng một tấm ảnh kỉ niệm chụp chung, ghi lại nững giây phút vui vẻ, thân tình trong ngày đầu năm mớicủa chi họ Cụ Quang Yến và hẹn gặp lại vào lần họp mặt tiếp theo.

Vĩnh Thắng
(ảnh do Vũ Anh Tuấn cung cấp)
Previous
Next Post »