chúc mừng sinh nhật sớm

Ngày mai 3.1.2010, là kỉ niệm ngày sinh của bác Phạm Vĩnh Di (3.1.1938) và Phạm Vĩnh Minh Trang (3.1.1982) con gái ông Phạm Vĩnh Tiến, đại d iện cho hai thế hệ những người thành đạt về học vấn, gia đình và nghề nghiệp của chi Cụ Quang Yến.

Có mấy điểm rất giống nhau ở hai bác cháu, ví như cả hai đều có thời du học nước ngoài (bác làm Tiến sĩ ở Hunggaria, cháu du học ở Ba Lan từ bé và tốt nghiệp cao học tại Anh quốc). Hai vị lại là người duy nhất ở nhà ta có thâm niên đi du lịch nhiều nước trên thế giới, lại cùng may mắn hơn người là được gặp hai ngôi sao nổi tiếng trong thế giới giải trí (bác Di gặp diễn viên điện ảnh người Pháp Brigit Bardo tại Pari và Minh Trang gặp thần tượng nhạc Pop Michael

Jackson tại Ba Lan).

Có lẽ sinh vào ngày đầu năm mới (3.1) là ngày tốt, đẹp mới thành đạt được như vậy.

Thế nên gia đình chúng tôi đã chọn ngày mai (3.1.2010) làm lễ ăn hỏi cho cháu Toàn Thắng, sau đó hôn lễ sẽ được cử hành vào lúc 11h, ngày (9.1.2010).

Xin chúc bác Phạm Vĩnh Di ( thành phố Hồ Chí Minh) và cháu Minh Trang (Hàn Quốc) tiếp tục đạt được nhiều điều may mắn tốt đẹp mới và có một ngày kỉ niệm thật hoành tráng cùng gia đình.

Gia đình Minh Thắng

Previous
Next Post »