Dân mạng trầm trồ với linh vật rồng ở Phú Thọ

  Linh vật rồng ở Phú Thọ năm nay được dân mạng trầm trồ khen ngợi, trái ngược hoàn toàn với linh vật hổ vài năm trước đó.

0:00/0:00
0:00

Phú Thọ vài năm trước trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi cho ra mắt linh vật hổ hom hem, gầy gò ốm yếu.

Nhưng mấy ngày nay, khi những hình ảnh đầu tiên về linh vật rồng ở Phú Thọ năm Giáp Thìn xuất hiện, nhiều người trầm trồ khen ngợi vì linh vật được chế tác đẹp đẽ, mềm mại và cân đối.

Linh vật rồng ở phú thọ.PNG
Linh vật rồng Phú Thọ năm nay được dư luận đánh giá đẹp.

Trên nhiều trang mạng xã hội, nhiều bài đăng kèm hình ảnh linh vật rồng mềm mại, đầy đặn và không thiếu vẻ uy nghi khiến nhiều người đặt lời khen.

Số khác thì so sánh linh vật hổ vài năm trước và cho rằng, Phú Thọ đã có sự lột xác, linh vật rồng năm nay xứng đáng là hoa hậu của cả nước.

Theo ghi nhận của PLOlinh vật rồng ở Phú Thọ đặt tại chợ hoa Thanh niên năm 2024 của Trung tâm Thanh thiếu nhi Hùng Vương, trong khuôn viên Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì.

Linh vật rồng ở phú thọ 2.JPG
Linh vật được đặt tại quảng trường Hùng Vương.

Linh vật rồng có màu vàng bắt mắt, thể hiện được sự uy nghiêm, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được những nét mềm mại.

Nguyên liệu thiết kế linh vật rồng này là xốp mút, chiều cao 3m, chiều dài 4,5m. Trong những ngày tới, xung quanh công trình này sẽ được trang trí thêm hoa, đồng xu mạ vàng và dòng chữ "Chúc mừng năm mới 2024".

Linh vật rồng ở phú thọ 3.JPG
Linh vật rồng mềm mại uy nghi trái ngược hoàn toàn với linh vật hổ vài năm trước đó.

Trước đó, linh vật hổ dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của Phú Thọ đã trở thành tâm điểm bàn tán khi xuất hiện với hình dạng ốm yếu, gầy gò.

Không ít người cho rằng, linh vật năm mới mạnh mẽ, đẹp đẽ sẽ tượng trưng cho năm mới may mắn, thành công. Vậy nên linh vật hổ của Phú Thọ ốm yếu gầy gò ngay lập tức bị chê bai. Ngay sau đó, tỉnh Phú Thọ đã di chuyển các linh vật hổ khỏi nơi trưng bày.

TheoPlo.vn


Previous
Next Post »