Hà Nội đón Tết

Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Công văn số 72/CV/TU về tăng cường công tác chăm lo, tổ chức đón Tết Nguyên đán 2021 trên địa bàn thành phố.

Yêu cầu các cơ quan, đoàn thể, các cấp chình quyền thành phố thực hiện việc phòng chống dịch Covid ở mức cao nhất, hạn chế các hoạt đông tập trung đông người gây nguy cơ lan truyền dịch bệnh...

Theo đó chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết. Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân trong dịp Tết, bảo đảm mọi nhà, mọi người đều được vui Xuân đón Tết. Đặc biệt, quan tâm chăm lo các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn; hộ nghèo, người vô gia cư, bệnh nhân điều trị lâu dài tại các bệnh viện, nhất là bệnh nhân chạy thận có hoàn cảnh khó khăn; đồng bào vùng xa trung tâm; công nhân, người lao động khó khăn đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, cụm công nghiệp... trên địa bàn thành phố.

Ngoài ra Thường trực Thành ủy chỉ đạo không sử dụng xe công đi lễ hội, không được đi lễ hội trong giờ hành chính (trừ trường hợp được cấp có thẩm quyền phân công.

Phạm Lê sưu tầm

 

Previous
Next Post »