Lời cảm ơn

Vợ chồng Phương & Lương xin có lời cảm ơn đến các Cô, các Cậu, các em, các cháu đã đến dự buổi gặp mặt thân mật trưa 30-11-2015 ở Du thuyền Tây Long 2 (Hồ Tây) cũng như đã có lời chúc mừng tốt đẹp đến 2 cháu Mai Anh & Will Cook và vợ chồng tôi  nhân sự kiện 2 vợ chồng cháu về Việt Nam ra mắt họ hàng !
Nhân dịp Tết dương lịch vợ chồng tôi và hai cháu xin chúc mừng tất cả các thành viên trong chi họ Cụ Quang và họ nội bên Ông ngoại cháu Mai Anh: Sức khoẻ, Hạnh Phúc, Thành đạt và Mọi sự Tốt Lành !
Vì thời gian ở Việt Nam chỉ có hai tuần ! Lại còn phải về gặp mặt họ hàng bên Bố Lương và kết hợp cho con rể Will đi thăm một số nơi ở Việt Nam nữa nên không sắp xếp được thời gian đến nhà thăm họ hàng được. Rất mong nhận được sự thông cảm của mọi người !


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Chúc mừng Lương Phương đã có nhiều cố gắng tinh thần vật chất để tô chức cuộc họp mặt họ ngoại, bạn bè với hai cháu Mai Anh & Will Cook từ Mỹ về VN đầm ấm và thành công.Hoan hô MC Tô Minh Hương, N.S Việt Hùng và các thành viên khác đã đóng góp nhiệt tình vào cuộc gặp gỡ thú vị này !!!

Balas