Lễ trao giải nhân vật, chường trình ấn tượng 2020

Tối qua ngày đầu năm 1.1.2022, tôi ngòi xem trọn Chương trình Lễ trao giải VTV Awards 2021 vinh danh những nhân vật, chương trình ấn tượng nhất năm 2021.

Có 11 hạng mục: Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng, Nghệ sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng, Chương trình Văn hóa – Thể thao ấn tượng, Chương trình Giải trí ấn tượng và Chương trình của năm.

Trong đó, giải thưởng quan trọng nhất - Chương trình của năm - đã thuộc về chương trình đặc biệt Mưa lũ lịch sử miền Trung do Ban Thời sự, Đài THVN thực hiện.

Các giải thưởng ấn tượng được nhiều khán giả quan tâm như Phim truyền hình ấn tượng thuộc về Hương vị tình thân đạo diễn Danh Dũng (ảnh trên). Diễn viên nam ấn tượng thuộc về Mạnh Trường; Diễn viên nữ ấn tượng thuộc về Hồng Diễm; Nghệ sĩ ấn tượng của năm được trao cho NS ƯT Xuân Bắc. Người dẫn chương trình ấn tượng BTV Tuấn Dương (ảnh dưới) và nhiều giải thưởng khác cho các hạng mục.

Chương trình được dàn dựng công phu nhiều màu sắc cho khán giả một "đại tiệc" âm nhạc và ánh sáng. Đặc biệt, dàn diễn viên phim "11 tháng 5 ngày Khả Ngân, Thanh Sơn, Quang Thắng, Anh Thơ, Trung Ruồi và Lương Thanh đã có mặt với bài hát hít được ưa thích của bộ phim..

Phạm Lê

Previous
Next Post »